gia sư Hà Nội
Phan Thị Thuỳ Linh
Mã gia sư 47070
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 17/02/2006
Sống tại 15, Tam Khương, Phố Tam Khương
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TX. Thái Hoà - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/09/2024

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Chào các bậc phụ huynh và các bạn học sinh. Em là Phan Linh (2k6).
Phương châm dạy học : DẠY CHO HỌC SINH KĨ NĂNG TỰ HỌC. Tự học không phải là tự học một mình và là tự chủ động đi tìm kiếm kiến thức. Em sẽ là người cho các bạn ngọn lửa tri thức và các bạn sẽ là người tự lĩnh hội nó.

Tuy vừa mới tốt nghiệp cấp 3 nhưng e đã may mắn có cơ hội tiếp xúc trong môi trường sư phạm tiếng anh( được trở giảng tiếng anh 2 năm và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nên đã được trung tâm tin tưởng cho đứng gia sư các lớp nhỏ ( nhóm kèm 1:1 hoặc từng lớp nhóm nhỏ)

Điểm đặc biệt:

+Xuất phát học tiếng anh muộn ( năm 2020)

Em là một người học tiếng anh từ con số 0 tròn trĩnh. Xuất phát điểm của em là một học sinh chuyên sử cấp 2 ( đạt giải nhất cấp huyện với số điểm 19,13/20 và đạt giải nhì cấp tỉnh môn và cực kì ghét tiếng anh vì đấy là môn em yếu nhất trong tất cả các môn. Tuy nhiên, do cơ duyên gặp được một người cô, cô động viên em và nói em có năng lực ngoại ngữ điểu mà chưa một giáo viên tiếng anh nào nói với em. Lên cấp 3 em chuyển khối sang khối D và học tiếng anh một cách điên cuồng, 15 tiếng/ ngày dành ra để học tiếng anh. Từ một người không biết tại sao GOOD LẠI CHUYỂN THÀNH BETTER, TALLER KHÁC TALLEST Ở ĐÂU, em đã xoá đi nỗi sợ ấy và đứng nhất lớp, rồi dần năm trong top học sinh giỏi tiếng anh của trường và đi thi tỉnh đạt giải nhì vào năm lớp 12.
Vì thế em hiểu được cảm giác của một người mất gốc và biết rõ họ cần gì để giỏi.

+ Là một con người có tinh thần tự học cao

Từ năm lớp 1-12 chưa bao giờ đi học thêm. Thậm chí bị giáo viên chủ nhiệm gọi điện về nhà năm cấp 3 vì sợ em không theo kịp với tốc độ học của các bạn trong lớp. Lên làm đơn xin không đăng ký ôn thi tốt nghiệp tại trường nhận lấy ánh mắt không tin tưởng của thầy cô, thầy cô lo cho điểm số của em. Tuy nhiên em đã nỗ lực chứng minh, thi đạt thủ khoa khối D của trường và ở những lần thi thử luôn là thủ khoa khối D. Đạt được điểu này cũng nhờ vào năng lực tự học ấn tượng của em và kĩ năng ấy em đã mày mò nghiên cứu. Em tin rằng để thành công ở mọi môn học, mọi lĩnh vực thì tự học là kĩ năng cần thiết và quan trọng nhất. Nhưng kĩ năng cần được rèn luyện, học tập chứ nó không phải là bản năng của một ai cả. Em tin rằng mình có thể truyền cho học viên của mình động lực và kỉ luật để có thể tự học thành công ở môn tiếng anh nói riêng và mọi môn học nói chung.

Thành tích dạy học

-Trở giảng giao tiếp phối hợp tốt với giáo viên nước ngoài ( đến từ nước Anh và nước Philippine)

- Dạy học sinh lớp 1 học vượt cấp ( học chương trình ket)- 100% bằng tiếng anh

-Dạy học sinh lớp 2 thi starters đạt 13 khiêm trong vòng 2 tháng ôn ( dạy kết hợp với giáo viên nước ngoài)

- Dạy bé mới vào lớp 1 giao tiếp tốt -100% bằng tiếng anh.

-Dạy người mất gốc lấy lại gốc nhanh

Các ảnh đính kèm (19)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top