12

Gia sư Tiếng Trung tại Hà Đông, Hà Nội

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Tiếng Trung, Gia sư Hà Đông, Gia sư Hà Nội

  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 1
    Nguyễn Thanh Nhã  
    Mã gia sư 32968
    Ngày sinh 26/10/2002
    Quê quán Yên Phong - Bắc Ninh
    Sinh viên khoa Ngôn ngữ Trung Quốc trường ĐH Hà Nội
    Sống tại Hà Đông,Hà Nội, Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm - Hà Đông - Hà Nội
    • Giới thiệu chung:
    Với kinh nghiệm ôn luyện thi khối D, trải qua 3 năm cấp 3 học Chuyên Văn, 4 năm cấp 2 học Chuyên tự nhiên và có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi từ nhỏ đến lớn; cháu tin rằng mình có nhiều khả năng có thể hỗ trợ các em học tự tin hơn và cải thiện thành tích cũng như trải nghiệm học tập.

    • Điều tâm đắc khi đi dạy gia sư:
    Cháu luôn muốn các em trước khi học cái gì thì điều tiên quyết là phải có niềm yêu thích trong việc học tập, hiểu được mình thực sự học để làm gì, và học vì bản thân mình chứ không phải ai khác. Vì vậy, điều mà cháu tâm đắc nhất khi đi dạy đó là đem lại không khí học tập nghiêm túc nhưng cũng cần sự gần gũi và chia sẻ đối với các em, để bản thân có thể trở thành một người bạn, người chị chia sẻ lại những kiến thức cũng như kĩ năng học tập mà mình đã trả...
  • Gia sư giỏi Đại học Sư Phạm An Huy, Trung Quốc chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 3, Tiếng Trung chứng chỉ HSK 4
    Nguyễn Linh Chi  
    Mã gia sư 32767
    Ngày sinh 07/02/1999
    Quê quán TP. Việt Trì - Phú Thọ
    Sinh viên khoa Giáo dục Hán ngữ trường Đại học Sư Phạm An Huy, Trung Quốc
    Sống tại số nhà 96, ngõ 22, Phố Dương Lâm, Phường Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
    Tôi là du học sinh Trung Quốc chuyên ngành Giáo dục Hán ngữ, hiện tôi đang học online tại Hà Nội do tình hình dịch Covid. Do đã có thời gian học tại Trung Quốc, cũng như tại Việt Nam do người Trung Quốc giảng dạy 100%, tôi có khẩu ngữ tốt, phát âm chuẩn và biết được ngôn ngữ thường ngày của người Trung Quốc khác so với sách vở các bạn được học. Ngoài ra, tôi có thời gian trải nghiệm văn hóa Trung Quốc nên bài giảng của tôi sẽ có những tư liệu phong phú giúp các bạn dễ hiểu và nhanh thuộc bài hơn.
    Điểm nổi bật:  Du học sinh 
  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Luyện thi TOEIC
    Nguyễn Thị Trang  
    Mã gia sư 17911
    Ngày sinh 09/02/1999
    Quê quán Mỹ Đức - Hà Nội
    Sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn quốc trường ĐH Hà Nội
    Sống tại khu tt Bưu chính viễn thông - Hà Đông - Hà Nội
    Tôi yêu mến học sinh. Là một sinh viên ngành ngôn ngữ, tôi muốn được chia sẻ kinh nghiệm học tập cũng như kiến thức của mình với các bạn học, đồng thời qua đó, tôi có thể nâng cao được các kỹ năng bản thân trong học tập và trong đời sống, đặc biệt là ngoại ngữ.
    Nơi công tác hoặc học tập hiện tại:
    Tôi từng học: cấp 1: trường tiểu học Phùng Xá; cấp 2: trường THCS Phùng Xá; cấp 3: trường THPT Mỹ Đức A; Hiện tại: đang là sinh viên trường Đại học Hà Nội ( trường Đại học Ngoại Ngữ ở Thanh Xuân, nay đổi tên thành Đại học Hà Nội).
    Kinh nghiệm chuyên môn:
    Cả 12 năm học từ lớp 1 đến lớp 12 đều được khen thưởng với thành tích xuất sắc; từng tham gia nhiều cuộc thi toán, tiếng anh cấp huyện. Tích cực hoạt động trong các phong trào của Đoàn, Đội, trường, lớp. Tính tình trung thực, thẳng thắn, k...
  • Gia sư giỏi Đại học Phương Đông chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung
    Nguyễn Thị Vân  
    Mã gia sư 26509
    Ngày sinh 30/10/2000
    Quê quán Lục Nam - Bắc Giang
    Sinh viên khoa Khoa ngôn ngữ Trung Quốc trường ĐH Phương Đông
    Sống tại 10BT3 khu đô thị văn quán - Hà Đông - Hà Nội
    Hiện tại em đang là sinh viên năm 2 ngành ngôn ngữ tiếng Trung Quốc của trường đại học Phương Đông. Trình độ tiếng của em tương đương HSK4. Em tự tin về khả năng giao tiếp của mình.
  • Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung
    Nguyễn Đức Anh  
    Mã gia sư 22766
    Ngày sinh 02/10/1984
    Quê quán TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
    Giáo viên trường Đơn vị khác
    Sống tại 150 đường Chiến Thắng, phường Văn Quán Hà Đông, Hà Nội. - Hà Đông - Hà Nội
    Tôi là Nguyễn Đức Anh, 35 tuổi, đã tốt nghiệp tại Trung Quốc vào năm 2011, chuyên ngành Thương mại Quốc Tế, và cùng thời điểm đó cũng đã đạt được học vị cử nhân kinh tế Quốc Tế của trường Đại học Keuka - Newyork - USA, hệ liên kết đào tạo China – America, vì vậy tôi sử dụng tốt hai ngoại ngữ là tiếng Trung và Anh, cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Và ngôn ngữ của tôi cũng được trau dồi liên tục trong suốt 10 năm làm việc.
    Công việc chính của tôi là kinh doanh, hiện nay tôi là giám đốc của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Trà Việt. khách hàng của tôi 100% là người nước ngoài đến từ Trung Quốc, Trung Đông và Châu Âu. Đây là nguồn thu cho cuộc sống của tôi.
    Tôi có đam mê với ngôn ngữ và sẵn sàng chia sẻ, truyền đạt những hiểu biết của mình về ngôn ngữ hoàn toàn không vì lợi ích kinh tế...
Top