20

Gia sư Tiếng Tây Ban Nha tại Hà Nội

Tìm gia sư theo các tiêu chí: Gia sư Tiếng Tây Ban Nha, Gia sư Hà Nội

  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha, Luyện chữ đẹp
    Khương Hà Trang  
    Mã gia sư 34840
    Ngày sinh 03/04/2003
    Quê quán Nghĩa Hưng - Nam Định
    Sinh viên khoa Ngôn ngữ Tây Ban Nha trường ĐH Hà Nội
    Sống tại Long Biên,Hà Nội, Bát Khối, Long Biên - Long Biên - Hà Nội
    Hiện tại em là sinh viên năm 3 khoa tiếng Tây Ban Nha chuyên ngành Biên - Phiên dịch của trường đại học Hà Nội. Em có kinh nghiệm gia sư môn tiếng Anh cho các bạn cấp 1, cấp 2 (có bạn mất gốc - thường thi được khoảng 3 - 4đ sau 2 tháng học đã đạt 7đ)
  • Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Vẽ - Hội họa, Võ thuật, Tiếng Tây Ban Nha, Luyện chữ đẹp
    Lâm Mỹ Thảo  
    Mã gia sư 25173
    Ngày sinh 18/06/2000
    Quê quán Đồng Hỷ - Thái Nguyên
    Sinh viên khoa NN&VH Ả Rập trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
    Sống tại Số 9, ngách 1, ngõ viện máy - Cầu Giấy - Hà Nội
    Em là Lâm Mỹ Thảo, SV trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
    Điểm thi ĐH của em là 27đ, em chuyên về khối xã hội. Em là SV năm 2, ngành NN&VH Ả Rập. Em có biết thêm cả tiếng Tây Ban Nha.

    Đã có kinh nghiệm dạy các bé ôn thi vào trường quốc tế, các bé đang học trường quốc tế. Hiện tại đang dạy 2 bé học trường quốc tế và 1 lớp võ thuật.

    Em là một người dễ gần, hòa đồng, thường thì trẻ con rất thích em. Em có năng khiếu về nghệ thuật, có làm design, vẽ, đồ handmade. Đã có thể vẽ bài bản và vẽ được trên máy. Em có thể chơi 1 vài nhạc cụ, nấu ăn, làm bánh nữa

    Các bé em dạy thì đều tiến bộ nhanh vì em luôn tạo môi trường thoải mái cho các bé học tập, không gò ép bắt các bé học. Luôn cập nhật các phương pháp dạy mới, kết hợp cùng với trò chơi để tiết học thú vị hơn,... Lớp võ thuật thì em có dạy cho h...
  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Tây Ban Nha
    Đào Thị Thu Hương  
    Mã gia sư 26145
    Ngày sinh 08/07/1999
    Quê quán TP. Việt Trì - Phú Thọ
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Tây Ban Nha trường ĐH Hà Nội
    Sống tại 148 Hoàng Quốc Việt - Thanh Xuân - Hà Nội
    Xin chào, mình tên là Hương tốt nghiệp loại giỏi, khoa tiếng Tây Ban Nha trường đại học Hà Nội. Mình là sinh viên đã từng nhận học bổng học tập trong các học kì ở trường đại học và đặc biệt với thành tích mình có, mình đã từng nhận học bổng toàn phần của Erasmus đi du học Tây Ban Nha trong vòng 6 tháng do vậy mình tự tin với những kiến thức mình đạt được về tiếng Tây Ban Nha. Mình cũng đã có 2 năm kinh nghiệm dạy gia sư tiếng Tây Ban Nha trước khi du học. Hơn nữa mình có làm việc và quen biết rất nhiều người bản địa cũng như những công việc cần sử dụng tiếng Tây Ban Nha. Mình là con người vui vẻ, năng động, hoà đồng. Mình hi vọng những kiến thức và tình yêu tiếng Tây Ban Nha của mình được truyền đạt đến mọi người....
    Điểm nổi bật:  Du học sinh  Học bổng 
  • Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha
    Bùi Phương Thảo  
    Mã gia sư 33624
    Ngày sinh 02/07/2001
    Quê quán Điện Biên - Điện Biên
    Sinh viên khoa Khoa tiếng Tây Ban Nha - Chuyên nghành Biên-Phiên dịch trường ĐH Hà Nội
    Sống tại Hà Đông - Hà Nội
    Hiện tại em đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Tây Ban Nha, chuyên nghành Biên - Phiên dịch của trường Đại học Hà Nội (trường ĐH uy tín hàng đầu Việt Nam trong đào tạo ngoại ngữ ở cả ba cấp độ Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ).
  • Gia sư giỏi Đại học Tổng hợp La Habana chuyên dạy kèm môn Tiếng Tây Ban Nha
    Cù Thị Thanh Tú  
    Mã gia sư 27194
    Ngày sinh 02/04/1995
    Quê quán Ân Thi - Hưng Yên
    Sinh viên tốt nghiệp khoa Truyền thông trường Đại học Tổng hợp La Habana
    Sống tại ngách 269 ngõ Thịnh Quang, phường Thịnh Quang - Đống Đa - Hà Nội
    Mình là Thanh Tú, sinh viên ngành Báo chí, khoa Truyền thông, Đại học Tổng hợp La Habana, Cuba. Sau 1 năm theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền ở Hà Nội, mình đã dành được học bổng toàn phần của trường và sang Cuba du học đúng theo chuyên ngành mình đang theo học ở Việt Nam.
    Mình đã sinh sống và học tập trong suốt 6 năm liền ở Cuba bằng ngôn ngữ bản địa đó là tiếng Tây Ban Nha, mình tự tin có thể hoàn toàn chủ động trong mọi kỹ năng nghe, nói, đọc, viết như người bản địa. Do yêu cầu chuyên ngành học là Báo chí, nên vốn từ vựng, khả năng ngữ pháp cũng như trình độ viết, nói của mình đều được đòi hỏi ở trình độ cao, đa dạng và linh hoạt.
    Mình đã có kinh nghiệm gia sư Online cho mô...
Top