gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Thanh Giang
Mã gia sư 15255
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Ngày sinh 23/07/1981
Sống tại Khu đô thị Việt Hưng
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Giáo viên giỏi Học viện Nông nghiệp Việt Nam chuyên dạy kèm môn Toán, Toán cao cấp, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào Quý Phụ huynh và Trung tâm gia sư Bảo Châu,
Tôi tên là Hoàng Thị Thanh Giang, Giảng viên Toán 14 năm tại Học Viện Nông nghiệp Việt Nam. Là người yêu trẻ, yêu Toán, sống chân thành, nhiệt tình, có trách nhiệm, cẩn thận trong công việc. Tôi có nhu cầu dạy Toán tại nhà hoặc tôi có Phòng học riêng tại Khu đô thị Việt Hưng.
Một số ưu điểm trong chuyên môn:
- Học lớp CHUYÊN TOÁN từ lớp 4 đến lớp 12, luôn là Học sinh giỏi toàn diện. Học lớp Chất lượng cao Toán tại Đại học Sư phạm Hà Nội, tốt nghiệp loại Khá. Hoàn thành bậc Thạc sĩ cùng trường.
- Đạt giải Ba Học sinh giỏi CẤP QUỐC GIA lớp 12 môn Toán và nhiều giải cấp tỉnh khi học từ lớp 4 đến lớp 12.
- Được tuyển thẳng vào Đại học. Tốt nghiệp cấp 1,2,3 đều loại GIỎI.
- Có trình độ Tiếng Anh TOEFL pbt 503 và B2 theo khung Châu Âu, tiếng Đức B1. Đã có thười gian 1 năm học Nghiên cứu sinh môn Toán tại Đức.
- Có kinh nghiệm 14 năm nghề Giảng viên. Đã đi dạy Gia sư 4 năm khi còn là Sinh viên và sau khi tốt nghệp. Theo dõi sát chương trình Toán tiểu học.
- Có nhiều bạn bè, đồng nghiệp giỏi Toán, đang giảng dạy tại các trường Đại học, trường Phổ thông,...
- Có kinh nghiệm lâu năm dạy các môn Toán bậc Đại học như: Giải tích, Đại số tuyến tính, Xác suất thống kê, Phương pháp tính, Toán rời rạc.
Ngoài ra, với tính cẩn thận, tỉ mỉ từ bé, biết lắng nghe và kiên nhẫn, tôi tin mình sẽ giúp các cháu cải thiện tốt việc học Toán .

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Xin phép đưa ra trường hợp riêng: Nếu Quý phụ huynh có con em học giỏi Toán và có nhu cầu Bồi dưỡng Học sinh giỏi thi cấp tỉnh/thành phố trở lên thì Học phí sẽ cộng thêm 50.000/2h cho các lớp 6 trở lên.

- Tôi có thể dạy được ở khu Đô thị Việt Hưng và xung quanh với bán kính khoảng 3km.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top