gia sư Hà Nội
Hà Thị Quyên
Mã gia sư 21970
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Quan hệ quốc tế
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 19/09/1992
Sống tại 35 Cát Linh
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đông Hưng - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 26/10/2019

Giáo viên giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật

Tự giới thiệu

Nữ, 28 tuổi, tốt nghiệp chuyên ngành Quan hệ quốc tế - Học viện Báo chí và tuyên truyền. Sau tốt nghiệp, tôi làm việc tại các công ty tuyển dụng Du học sinh, Kỹ sư, Lao động phổ thông làm việc tại Nhật. Chính môi trường làm việc đã giúp tôi tiếp xúc nhiều hơn với nền văn hoá, ngôn ngữ và con người Nhật Bản, thúc đẩy tôi đến Nhật 02 năm với tư cách Du học sinh. Trở về Việt Nam, tôi đứng lớp tại các trung tâm tiếng Nhật, biên dịch tài liệu, hồ sơ, cũng như tư vấn định hướng cho các bạn có mong muốn đến Nhật. Trình độ của tôi tương đương với N2.
Quá trình dạy học, nhận thấy sự tiến bộ, ham học hỏi của học sinh, tôi rất vui mừng vì những kiến thức và sự hiểu biết chia sẻ đến được với các em sẽ là hành trang cho các em vững bước hơn.
Tôi tin với phương pháp đào tạo tiên tiến đã được học tại Nhật, tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, ham học hỏi của tôi không chỉ giúp các em nắm vững kiến thức cơ bản nhất mà còn giải đáp được những thắc mắc của các em về một ngôn ngữ mới, nền văn hoá mới đầy bản sắc và tươi đẹp.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top