gia sư Hà Nội
Đinh Thị Thu Phương
Mã gia sư 19984
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 10/06/1995
Sống tại Kim Giang/ Thanh Xuân
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Đức Thọ - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 16/10/2019

Giáo viên giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh,
Em là Phương, cử nhân sư phạm Tiếng Anh trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN, đã có chứng chỉ Tiếng Anh VSTEP 8.5(C1) ~ 7.0 IELTS.

Trước đây khi còn là sinh viên, em đã có nhiều kinh nghiệm làm gia sư cho các bạn học sinh ở mọi độ tuổi từ cấp 1 đến cấp 3. Hiện tại em đang là giáo viên tiếng anh tại Ismart, giảng dạy tiếng anh thông qua toán và khoa học theo chương trình liên kết tại các trường công lập tại Hà Nội.

Em có niềm đam mê lớn đối với việc dạy tiếng Anh, cụ thể là dạy tiếng Anh cho các em học sinh, sinh viên, đặc biệt là các bạn có nhu cầu thi ôn thi chuyển cấp và chứng chỉ tiếng Anh B1. Những năm cấp 3 học chuyên Anh tại trường THPT Chuyên Hùng Vương và những kỹ năng sư phạm cần thiết tích lũy được từ môi trường sư phạm của trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN chính là những nền tảng khiến em tự tin trong việc truyền đạt kiến thức cho người học. Trong những giờ học, bên cạnh từ vựng và ngữ pháp, học sinh sẽ được cung cấp phương pháp làm bài và những kỹ năng cần thiết, từ đó có được những kiến thức vững chắc để đạt tới điểm số mong muốn. Hiện tại em rất tự tin về khả năng tiếng Anh của mình, đặc biệt là về mặt ngữ pháp và cách phát âm.

Em mong rằng sẽ có cơ hội giúp đỡ những người học tiếng Anh nâng cao khả năng tiếng Anh và đạt được những kết quả như mong muốn.
Trân trọng!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top