gia sư Đà Nẵng
Lưu Khánh Phương
Mã gia sư 12225
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường ĐH Ngoại Ngữ Huế
Ngày sinh 16/04/1994
Sống tại 140 Nguyễn Thị Thập
Thanh Khê - Đà Nẵng
Quê quán Quế Sơn - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/09/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Đại học Ngoại Ngữ Huế chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm và quý phụ huynh học sinh!
Tôi tên là Lưu Khánh Phương. Quê quán ở Quảng Nam, tôi đã tốt nghiệp ĐH Ngoại Ngữ Huế tháng 5 năm 2016. Ngành ngôn ngữ Anh, chuyên ngành cử nhân tiếng Anh. Hiện đang có kinh nghiệm dạy tiếng Anh được 5 năm. Bên cạnh đó, tôi hiện đang giảng dạy tại Đại Học Duy Tân và đã có bằng Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Lữ Hành được cấp bởi Đại Học Huế. Hiện tôi đang sống tại nhà riêng ở Đà Nẵng, đường Nguyễn Thị Thập.

Kinh nghiệm dạy:
- Từ 2021 đến nay: Giảng viên Đại Học Duy Tân
- 4/2018 đến nay, giáo viên dạy tiếng Anh ở trung tâm Anh Ngữ SAS Đà Nẵng
- Đạt Top Teacher liên tiếp tại trung tâm anh ngữ SAS
- 2/2017 đến 2/2018, giáo viên dạy tiếng Anh ở trung tâm Anh Ngữ IRIS Đà Nẵng
- 9 tháng dạy tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội tại trung tâm Anh Ngữ Dreams

Trong suốt những năm được học và dạy tiếng Anh, tôi tự tin mình có thể bồi dưỡng và dạy các học sinh ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, thế mạnh của tôi là dạy ôn thi đại học, anh văn giao tiếp và có thể giúp đỡ nâng cao được những học sinh bị mất căn bản. Hơn nữa, trong suốt cấp 2 và 3, tôi đều trong top học sinh giỏi văn của trường.

Trong suốt 4 năm đại học tôi đã dạy kèm các học sinh từ cấp 1 đến cấp 3, chủ yếu là môn Anh và Văn. Và sau khi tốt nghiệp, tôi đã nhận được job ngay sau khi tốt nghiệp, chủ yếu là dạy ở các trung tâm Anh Ngữ và tại nhà riêng.

Bằng kinh nghiệm và tâm huyết của 1 giáo viên, tôi tin rằng mình sẽ mang đến những hiệu quả rõ rệt cho các em học sinh, sinh viên tương lai.
Cảm ơn quý phụ huynh!
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top