gia sư Hà Nội
Đào Phương Chi
Mã gia sư 19853
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Giáo dục Mầm Non
Trường CĐ Sư phạm Trung ương
Ngày sinh 05/01/1995
Sống tại Ngõ 88-Phố Bắc Cầu-Đường Ngọc Thụy
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Long Biên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Giáo viên giỏi Cao đẳng Sư phạm Trung ương chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình tên là Đào Phương Chi mình sinh năm 1995 từng học Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương Khoa Giáo Dục Mầm Non mình đã đi làm và ra trường được gần 2 năm rồi hiện tại mình đang dạy một trường ở hà nội. Mình trước đã từng dạy tiền tiểu học cho các bé chuẩn bị vào lớp 1, có kinh nghiệm đi gia sư khá lâu, trong thời gian hè mình cũng đi dạy tiền tiểu học cho các trường mầm non để giúp các bé 5,6 tuổi không còn cảm giác ngại ngùng, bỡ ngỡ khi bước vào mái trường tiểu học. Mình đã từng dạy cho các bé ở Cổ Nhuế, Khương Trung, Ba Đình, Long Biên đa số mình nhận thấy các bé tiến triển rất tốt, vì phương pháp của mình luôn lấy trẻ làm trung tâm, luôn nhẹ nhàng với trẻ, giúp trẻ học mà chơi chơi mà học. Tạo cho trẻ cảm thấy yêu thích môn học đó hơn, luôn sáng tạo trong phương pháp giảng dạy giúp con không cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi khi học tập :)

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top