gia sư Hà Nội
Nguyen Hong Minh
Mã gia sư 29317
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường British International School Hanoi - Trường Quốc tế Anh BIS Hanoi
Ngày sinh 31/07/1992
Sống tại Số 80 ngõ 481 Ngọc Lâm
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Long Biên - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/05/2023

Giáo viên giỏi British International School Hanoi - Trường Quốc tế Anh BIS Hanoi chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS

Tự giới thiệu

Tôi hiện là trợ giảng tại trường Quốc tế Anh Hà Nôi, nơi tôi đã làm việc được ba năm và tích lũy những kinh nghiệm quý báu trong việc giảng dạy học sinh tiểu học và trung học.

Tôi đã từng là học sinh chuyên Văn trường THPT Chuyên Hà Nôi-Amsterdam và đã từng đạt giả Nhì môn Văn trong kỳ thi Học sinh Giỏi Quốc Gia. Ngoài ra tôi cũng từng đạt giải Ba cấp thành phố môn Lịch sử năm lớp 9 và giải Nhì cấp thành phố môn Văn năm lớp 12.

Tôi đã từng có một năm học trao đổi tại trường Nữ sinh Fukuoka Nhật Bản (2013-2014), có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật và có bằng N4 với ngôn ngữ này.

Với tiếng Anh, tôi có bằng IELTS 8.0 và có kinh nghiệm giảng dạy môn học này khi còn là sinh viên cũng như hiện tại. Tôi có bằng giảng dạy tiếng Anh TESOL 120 giờ.

Về KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY:
- Tôi đã làm gia sư Văn cho học sinh lớp 9 khi còn là sinh viên, giúp em thi đỗ chuyên Sư phạm với điểm số 8 môn Văn.
- Tôi cũng từng gia sư tiếng Anh cho các học sinh từ lớp 4 đến lớp 9, nâng điểm số từ 6 lên 9.
- Dạy IELTS cho học sinh cuối cấp THPT từ trình đồ bắt đầu (Beginner) đến đạt 6.0 trở lên ngay từ lần đầu thi.

Về PHONG CÁCH GIẢNG DẠY:
Tôi có phong cách giảng dạy linh hoạt nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh. Tôi luôn kết hợp các hoạt động khác nhau trong một tiết học để học sinh vừa có thể học vừa có thể cảm thấy thoải mái khi tham gia các lớp học của tôi.

Tôi có thể dạy online và trực tiếp. Ưu tiên các lớp học ở Long Biên (khu Ngọc Lâm, Gia Thụy, Ngọc Thụy), Hoàn Kiếm, Tây Hồ.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top