gia sư Hà Nội
Hoàng Mạnh Đức
Mã gia sư 25346
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường Trường Hwa Chong
Ngày sinh 22/01/2000
Sống tại Khu B2A, Phường Thành Công
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Thiệu Hoá - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/08/2020

Gia sư giỏi Trường Hwa Chong chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện thi TOEFL, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu, Dạy Toán bằng Tiếng Anh, Dạy Vật Lý bằng Tiếng Anh, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình là Hoàng Mạnh Đức, cựu học sinh chuyên Vật Lý trường THPT Chu Văn An (Hà Nội). Mình là học sinh Việt Nam đầu tiên nhận học bổng toàn phần du học chương trình Tú tài quốc tế IB (International Baccalaureate)* tại Trường Hwa Chong (Singapore) năm 2017.
Trong kỳ thi tú tài quốc tế IB tháng 11/2019, mình đã đạt số điểm gần tối đa 44/45, đứng trong top 1% toàn thế giới và Singapore trong kỳ thi của hơn 20000 học sinh toàn cầu.
Ngoài thành tích trong kỳ thi IB, đây là một số thành tích hoặc chứng chỉ khác của mình:
- Hai giải nhì Vật lý cấp cụm Ba Đình- Tây Hồ năm 2016-2017
- 107/120 Toefl Ibt (với những bạn chỉ quen Ielts, điểm này ngang 8.0)
- 1490/1600 SAT (top 1%) - 1500 Superscore
- 800 SAT Math 2
- Giải khuyến khích Toán quốc gia Singapore (Singapore Mathematic Olympiad)
- Distinction Award (Xuất sắc) của kỳ thi Toán quốc tế Australia (AMC)
Ngoài ra, mình cũng đã viết ít nhất 4 luận án nghiên cứu khoa học - toán học trong thời gian ở Singapore.
Trong thời gian ở Singapore, mình đã được trường vinh danh nhiều lần vì các thành tích học tập và ngoại khóa (trong ảnh). Trang web trường Chu Văn An cũng lưu một bài viết được đăng lại từ Báo Dân trí về mình: http://c3chuvanan.edu.vn/chuyen-muc-tin-tuc/tin-du-hoc/
Mình đã có kinh nghiệm dạy và giúp đỡ Toán và Tiếng Anh tại Singapore cho 2 bạn người Trung Quốc cũng học IB, và cả 2 bạn đều đạt điểm 6 hoặc 7 Toán và Tiếng Anh trong cùng đợt thi vừa rồi của mình. (Điểm 7 là cao nhất với các môn IB). Mình cũng đang nhận dạy Toefl Ibt và B2 English và học sinh của mình đều tiến bộ tương đối nhanh.
Hiện tại, trong thời gian chờ kết quả apply đại học nước khác, mình muốn nhận dạy một số bạn ở các mảng liên quan đến Tiếng Anh, Toán, và Lý. Mình có thể dạy Toefl Ibt, SAT, SAT 2. Đặc biệt các bạn học hệ Tú Tài Quốc Tế IB ở các trường quốc tế cũng như các bạn đang học chương trình song bằng ở CVA và Ams đều có thể liên lạc với mình để nhờ dạy học. Mình cũng có thể nhận hướng dẫn viết luận án tiếng Anh, viết luận tiếng Anh nói chung, etc...
Khi học với mình, các bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp dạy và học hiệu quả của Singapore mà mình đã đúc kết trong 2 năm, kinh nghiệm thi cử và học tập của mình, cũng như kinh nghiệm du học và xin học bổng của mình. Riêng về mảng Tiếng Anh, mình dạy theo hướng toàn diện (Nghe Nói Đọc Viết) cùng với tư duy logic Tiếng Anh và khả năng phản biện.
Thời gian và địa điểm sẽ trao đổi và thỏa thuận tương ưng.

## UPDATE: Mình đã đỗ và đoạt học bổng của tất cả các trường công lập danh giá nhất của Singapore và thế giới - Đại học Quốc gia Singapore (NUS - ngành Khoa học Máy tính), Đại học Công nghệ Nanyang (NTU - ngành Khoa học Máy tính), Đại học Quản lý Singapore (SMU - ngành Kinh tế), Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore (SUTD - chương trình ISTD). Trong đó, SMU và SUTD đều trao cho mình học bổng ASEAN danh giá của chính phủ Singapore. Ngoài ra mình cũng đỗ vào University of British Colombia, University of Toronto và University of Melbourne (học bổng 50%).
Tất cả đều là minh chứng cho khả năng của mình, và các bạn có thể yên tâm khi chọn mình làm gia sư =)))

Các ảnh đính kèm (9)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top