gia sư Khánh Hòa
Nguyễn Văn Tỉnh
Mã gia sư 13147
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Thiết Kế Nội Thất
Trường Trường ĐH Kiến Trúc TP.HCM
Ngày sinh 10/07/1986
Sống tại Cầu Dứa
TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Quê quán TP. Nha Trang - Khánh Hòa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/06/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM chuyên dạy kèm môn Tin học, Vẽ - Hội họa, Tin học văn phòng

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh ,cháu là Tỉnh hiện đã tốt nghiệp trường ĐH Kiến Trúc TP. Hồ Chí Minh . Trong suốt 5 năm liền cháu đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức bổ ích từ ngôi trường danh tiếng này . Từ bé đến lớn cháu đã rất yêu thích và đam mê học vẽ và tìm tòi các phương pháp học sao cho hiệu quả nhất, ngoài ra với sự bùng nổ của công nghệ thông tin về ngành đồ họa, cháu đã tiếp thu được cái nôi của thời hiện đại này, nắm vững các kiến thức đa dạng về tin học văn phòng, tin học đồ họa, diễn họa 3DSMAX.... Điểm thi đại học của cháu khối H là 24,5 ( trong đó Văn 7 Vẽ Trang Trí 9 Vẽ Chân Dung 8.5 ). Là người có khả năng am hiểu về tâm lý cũng như nhận biết được năng khiếu và biết cách phát huy tối đa năng khiếu của các em.
. Cháu vốn yêu thích và thấy hứng thú với công việc dạy học nên cháu luôn tìm ra các phương pháp dạy phù hợp với cách hiểu của các em. Theo như lời mọi người và các em nhận xét thì cháu dạy khá dễ hiểu và giúp các em nắm được kiến thức chắc chắn.
Phương pháp của cháu là xem xét khả năng học tập của các em thông qua các bài vẽ , sau đó sẽ diễn giải những phần các em chưa nắm bằng cách hướng dẫn thực hành và chỉnh sửa những lỗi sai đó , rồi cho các em luyện bài tập để chắc chắn kiến thức đã học rồi củng cố các dạng bài tập để học nâng cao lên.
Có thể các em không tiến bộ nhanh trong phút chốc nhưng cháu tin với cách dạy của mình các em học đến đâu chắc đến đó và phát huy được hết năng khiếu bẩm sinh của mình
Cảm ơn các bác phụ huynh và các em học sinh đã bớt chút thời gian để đọc phần tự giới thiệu này.
Cháu mong rằng sẽ sớm được nhận lớp và có thể góp phần công sức giúp các em phát huy được hết năng khiếu của mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top