gia sư Bắc Ninh
Trần Thu Huyền
Mã gia sư 20418
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược học
Trường Trường đại học Dược Hà Nội
Ngày sinh 11/12/1999
Sống tại Đường Lý Thường Kiệt
TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Quê quán TX. Từ Sơn - Bắc Ninh
Phương tiện Xe đạp điện, Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/09/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Trường đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Trong suốt quá trình học tập em luôn đạt học sinh giỏi toàn diện, từng đạt giải học sinh giỏi cấp thị xã, cấp tỉnh như giải Ba môn Văn hoá ( Toán, Tiếng Việt) lớp 5, giải Ba Violympic Toán cấp thị xã lớp 7, giải KK HSG Toán 8 cấp thị xã, giải KK Violympic Toán 9 cấp tỉnh, giải Nhì HSG môn Lý lớp 12 cấp tỉnh... Tổng điêm thi đại học của em đạt 28,9 điểm trong đó môn Toán 9,4 điểm, môn Hoá 10 điểm, môn Vật Lý 9,5 điểm. Và hiện tại em đang là sinh viên Trường đại học Dược Hà Nội.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top