gia sư Hà Nội
Lê Châu
Mã gia sư 16024
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường THPT Phan Đình Phùng
Ngày sinh 25/08/1999
Sống tại 944 Đê La Thành
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Ba Đình - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/10/2017

Gia sư giỏi THPT Phan Đình Phùng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em tên là Minh Châu, hiện tại là học sinh tốt nghiệp năm nay.
- Em đã theo học tại một trường quốc tế lử Châu Âu và học theo giáo trình GCSE được chứng nhận tại rất nhiều trường trong Châu Âu.
- Điểm tổng kết cuối năm tiếng Anh của em không bao giờ dưới 8,5đ.
- Suốt 12 năm đi học em đều được nhận xét của thầy cô là một học sinh ngoan và chăm chỉ. Đặc biệt ba năm cấp 3 em đã tham gia nhiều chương trình hoạt động ngoại khoá (chương trình từ thiện quyên góp tiền giúp trẻ em ở vùng nghèo khó, đạt giải Nhất hùng biện tiếng Anh theo nhóm giữa các trường, MC cho chương trình Lễ Hội tiếng Anh của khối, giải ba cuộc thi Viết do tổ chức Phi chính phủ UNICEF tổ chức, và nhiều hoạt động khác)
- Em đã tham gia kì thi IELTS và đạt kết quả tổng là 7.5, trong đó 8.5 Nghe, 8.0 Nói, 7.0 Đọc và 6.0 Viết
- Trước khi thi nửa năm em có tham gia một khoá luyện IELTS trong vòng 3 tháng và sau đó tự ôn và đã nâng mức điểm nghe từ 7.0 lên 8.5 và nâng mức điểm nói từ 7.0 lên 8.0
- Em đã từng có kinh nghiệm dạy những em nhỏ và đã truyền được cảm hứng yêu thích tiếng Anh cho các em. Em cũng có những phương pháp học tập tạo sự vui vẻ, thoải mái nhưng không kém phần bổ ích vì phương châm của em là: “Chỉ khi yêu thích ta mới có thể làm tốt được công việc”
Cám ơn mọi người vì đã đọc bản tự giới thiệu của em và cám ơn trung tâm đã giúp em kết nối, tìm được những học viên cần sự giúp đỡ.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top