gia sư Hà Nội
Đặng Hồng Quyên
Mã gia sư 16357
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Anh
Trường THPT Chuyên Ngữ ĐHNN ĐHQG Hà Nội
Ngày sinh 03/11/1999
Sống tại Chung cư Yên Hòa Sunshine
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi THPT Chuyên Ngữ Đại học Ngoại ngữ Đại học Quốc Gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Chào mọi người. Mình vừa tốt nghiệp cấp 3 lớp Chuyên Anh, trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ, Hà Nội. Điểm thi ĐH của mình là 9.6 Anh. Vì mới đi làm gia sư nên đối tượng trước mắt mình hướng đến là các bạn nhỏ tuổi :) Nhà mình ở khu vực CẦU GIẤY. Ai có nhu cầu thuê gia sư hãy liên hệ với mình theo những thông tin ở trên.
<!> Có thể kinh nghiệm mình không nhiều bằng các anh, các chị nhưng mình tin rằng KHẢ NĂNG và SỰ TẬN TÂM của mình không thua kém bất kì ai.
- Phương châm của mình là: Mình sẽ không dạy các bạn những giáo trình khó nhất mà sẽ đưa ra phương pháp PHÙ HỢP NHẤT với mỗi cá nhân để BOOST KHẢ NĂNG của mỗi người lên tối đa.
- Thêm điểm cộng nữa là khả năng giao tiếp của mình rất tốt, giúp tạo sự thoải mái trong giờ học, từ đó học sinh tiếp thu kiến thức tốt hơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top