gia sư Hà Nội
Vũ Việt Phương
Mã gia sư 36261
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật
Trường Học Viện Toà Án
Ngày sinh 04/11/2000
Sống tại 27/9/34 Tây Mỗ, Tây Mỗ, Tây Mỗ
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Đồng Hỷ - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/11/2022

Gia sư giỏi Học Viện Toà Án chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

chào cô chú, anh chị và các quý phụ huynh. Em là Phương, học sinh cũ của trường THPT chuyên Thái Nguyên, đã từng đạt 1 giải nhất môn Lịch sử cấp tỉnh, hai giải nhì môn Lịch sử cấp tỉnh, 1 giải ba môn lịch sử cấp tỉnh, 1 huy chương đồng môn Lịch sử khu vực phía Bắc, 1 giải Ba học sinh giỏi cấp quốc gia môn lịch sử năm 2018. Năm 2018 thi đại học được 27 điểm chưa cộng ưu tiên với 8,75 Văn, 9,25 sử và 9 Địa lý và được tuyển thẳng vào trường Học viện Toà án, đã từng dạy mất gốc cho nhiều học sinh môn Văn và Sử kết quả đều từ mất gốc đạt 7,8 điểm trở lên. Phương pháp dạy tuỳ thuộc vào tư duy của học sinh để đạt hiểu quả cao nhất, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. Rất hân hạnh có thể mang tới nhiều thành công cho các em học sinh , đặc biệt là môn Văn và Sử , những em thi khối C vào các trường Luật, sĩ quan Chính trị, đại học quốc gia,..

Thành tích dạy học

Dạy rất nhiều học sinh có học sinh từ mất gốc nhưng ôn cấp tốc 1 tuần với nội dung trọng tâm đã đạt điểm 8 môn lịch sử, nếu học sinh có gốc muốn đạt điểm 9 thì em hoàn toàn có thể dạy được

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top