gia sư Hà Nội
Trần Thị Thu Thảo
Mã gia sư 17265
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 06/05/1999
Sống tại Khu 6, thôn Thụy Lôi, xã Thụy Lâm
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 08/03/2022

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Chào các quý phụ huynh và các em học sinh, tôi năm nay 18 tuổi, là sinh viên năm nhất Học viện Tài chính chuyên ngành Kế toán Doanh nghiệp. Cấp 3 học tại trường THPT Liên Hà học lớp A1 khoá 51. Lúc đăng kí thi Đại học, có khá nhiều người khuyên tôi nên thi vào sư phạm vì thấy tôi khá có năng khiếu sư phạm, nhưng bản thân tôi thích chuyên ngành Kế toán và đã thi vào đó. Tôi vừa thi Đai học xong, chưa từng đi gia sư, tuy nhiên đã từng dạy khoảng 3,4 học sinh là họ hàng của tôi. Thực sự tôi khá thích cảm giác khi giảng bài cho các em, được nhìn thấy các em hiểu bài, các em tiến bộ qua từng ngày, cảm giác rất vui và tận tâm khi các em nói "em hiểu bài rồi". Tôi thích truyền đạt cho người khác, dạy các em nhỏ hơn, vì mỗi lần như thế, tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn, thoải mái hơn, giúp được người khác điều gì đó. Nhiều học sinh bây giờ đi học là "bị đi học", "phải học", có thể các em chưa thực sự tập trung, có thể các em chưa tìm được người truyền cảm hứng học thực sự. Tôi thực sự mong rằng có thể dạy các em tiến bộ, khiến các em thích học, cảm thấy vui vẻ khi học, có như thế thì việc học mới được hiệu quả hơn nhiều. Nếu được dạy các em, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giúp các em giỏi hơn và tự giác hơn, có thể nghiêm khắc, có thể nhẹ nhàng với mỗi trường hợp khác nhau. Tôi xin chân thành cảm ơn và sẽ cố gắng truyền đạt đến các em một cách dễ hiểu và đúng đắn nhất.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top