gia sư Hà Nội
Lưu Thị Hồng
Mã gia sư 18378
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kiểm toán
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 28/03/1999
Sống tại Số 127A, đường Sông Nhuệ, phường Đức Thắng
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/09/2018

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Tôi tên là Lưu Thị Hồng, hiện đang là sinh viên năm nhất Học viện tài chính,theo học chuyên ngành Kiểm toán.Điểm thi đại học của tôi năm vừa rồi là 26.5 khối A và 25 khối A1: Vật lý: 9đ, Toán: 9đ, Hóa: 8.5 đ, Anh: 7đ.
Tôi từng hướng dẫn nhiều bạn học sinh trung học sơ sở học và có cả các em học ở cấp bậc tiểu học, và đã có khá nhiều kinh nghiệm trong việc hướng dẫn và giúp đỡ các em học tập , đặc biệt là các môn toán và vật lí.Vậy nên, tôi tự tin mình có khả năng làm tốt được việc gia sư.Nhiều năm liền là lớp trưởng vì vậy tôi có khả năng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của các em và có khả năng làm việc với các em, giúp đỡ các em học tập.Hơn nữa, khoảng thời gian giữu chức vụ lướp trưởng đã rèn luyện cho bản thân tôi tính nhẫn nãi và trách nhiệm.Tôi sẽ luôn luôn giải đáp và hướng dẫn tận tình cho các em hết mức, giúp đỡ các em hiểu bài tốt nhất có thể.
Phương châm của tôi là: Hoa không mọc cỏ dại sẽ tươi tốt
Nghĩa là: Nếu không thay đổi bản thân, rèn luyện bản thân phong cách tốt thì những thói xấu:lười nhác, sống tiêu cực sẽ chiếm lấy cuộc sống của bạn, đưa bạn trượt dài trên thất bại.!!!!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top