gia sư Hà Nội
Nguyễn Hiền Lương
Mã gia sư 17679
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 20/12/1998
Sống tại học viện an ninh
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em đã có kinh nghiệm gia sư 1 năm. Đã dạy toán và hóa được 1 năm cho1 em học sinh lớp 9 ở phạm ngọc thạch và 2 em học sinh lớp 8 ở long biên,hiện em đang gia sư cho 1 em lớp 10 ở cổ nhuế,cả 4 em đều tiến bộ, hết mất gốc, đạt điểm khá và cao trong các bài kiểm tra, bài thi. vì tính tình hòa đồng, nhiệt tình, tuổi cũng trạc trạc các em nên với học sinh và em rất dễ gần, thường xuyên trao đổi bài học cũng như vấn đề xã hội ngoài giờ học.
Bố mẹ em đều giáo viên nên em cũng học hỏi được rất nhiều về việc giảng dạy, và em có em gái đang học lớp 9, nên từ trước đã kèm cặp em gái học bài, hiểu được tâm lí của các em. Có 1 năm học tại đại học bách khoa hà nội, khoa điện tử viễn thông nhưng do hoàn cảnh gia đình nên bỏ và theo học tại học viện tài chính khoa kế toán. Lần 1 thi đại học đạt9 toán, 8 lí, 8 hóa. Lần 2, 8.8toán, 8.5 hóa.7.5 lí. cả 2 lần thi đại học đều là em tự ôn, do lần 2 còn đang tiếp tục học tại đại học BK nên điểm cũng không được cao như mong muốn.
12 năm liền là học sinh giỏi toàn diện, 3 năm cấp 3 ,học tại THPT Phụ Dực, trường top của tỉnh,học tại lớp chọn khối A. Năm học lớp 5 có tham gia toán tuổi thơ và đạt giải nhì, cấp 1 và cấp 2, đạt học sinh giỏi môn toán cấp huyện, cấp 3 được tham gia đội tuyển thi học sinh giỏi của trường môn hóa, toán
Phương pháp dạy và học của em: bám sát sách giáo khoa, hiểu kĩ vấn đề, từ đó nâng cao kiến thức tùy thuộc vào mức độ nhận thức ,kiến thức của học sinh. có thể dạy toán tiểu học, thcs và thpt, tiếng việt cấp tiểu học và hóa học cơ bản từ lớp 8-12

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top