gia sư Hà Nội
Trần Thị Hồng Nhung
Mã gia sư 17666
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính doanh nghiệp
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 17/08/1999
Sống tại Cổ Dương, Tiên Dương
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Báo bài

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em tên là Trần Thị Hồng Nhung, hiện là sinh viên năm nhất của Học Viện Tài Chính, khoa tài chính doanh nghiệp, là một trong 10 sinh viên có điểm thi THPT cao nhất toàn khoa.
Trước đây là học sinh trường THPT Liên Hà, lớp A1 khóa 51, chuyên khối A. Mười hai năm liền là học sinh giỏi. Tuy là học sinh khối A thiên về tự nhiên nhưng khả năng viết Văn của em khá tốt, từng tham gia sáng tác và lớp 9 có đạt giải 3 của cuộc thi viết kỷ niệm 60 năm thành lập ngành giáo dục Thủ đô Hà Nội.
Hoàn thành kì thi Đại học vừa rồi với số điểm như sau: Toán: 8.8, Lý: 9.0, Hóa 8.5.
Em đã từng có kinh nghiệm ôn thi môn toán lớp 9 để chuẩn bị cho kì thi vào 10 trong hai năm, 2 bé đó đã có tiến bộ và đỗ được vào trường công lập (trước đó thì học lực trung bình - khá). Và hè vừa rồi em có dạy một bé lớp 7 môn toán và bé cũng có tiến bộ rõ rệt.
Khi tham gia học tập, các bé có thể đạt những điều sau:
- Tìm ra được cách học đúng đắn đối với từng môn học. Lối tư duy logic để giúp cho việc học tập, giải quyết vấn đề dễ dàng hơn.
- Gạt bỏ tư duy, học tự nhiên thì sẽ không thể giỏi được xã hội, vì chính trong các môn xã hội, các bé cũng có thể tư duy.
- Tạo được hứng thú khi học tập nhờ vào cách giảng dạy tùy vào tính cách của mỗi bé, từ niềm hứng thú đó thì các bé có thể tiếp thu kiến thức tốt hơn.
- Rèn luyện cho bé những kĩ năng giúp bé có thể tự tin hơn, có thể trao đổi ngoài lề với bé các kĩ năng mềm.
- Phong cách dạy: không dạy theo kiểu học thuộc mà học theo tư duy logic, nhấn mạnh vấn đề, để bé tự tìm ra lời giải, khá nghiêm khắc, đòi hỏi sự tương tác giữa người dạy và người học.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top