gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Trang
Mã gia sư 18562
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 16/12/1994
Sống tại Số 33. Đường cầu vồng. ( Gần HVTC)
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Long Biên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 16/04/2020

Giáo viên giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Lịch sử, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt cho người Hàn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình tên là Trang. Quê mình ở Hà Nội và hiện tại mình đang ở Long Biên. Mình đã học khoa Ngôn Ngữ Anh của trường Học Viện Tài Chính.
Mình đã từng làm ở những nơi sau:
- Trợ giảng tiếng anh giao tiếp tại các trung tâm tiếng anh nổi tiếng Langmaster, Ms Hoa giao tiếp
+ Công việc chủ yếu là check bài học viên, tìm ra những lỗi sai và sửa cho học viên ở lớp học và ở nhà
+ Tổ chức Offline, mở rộng thêm kiến thức và ôn lại bài cũ cho học viên
+ Tổ chức các buổi săn tây, dẫn học viên đi nói chuyện với người nước ngoài, để luyện tập thực với những gì được học trên lớp
+ Gắn kết các thành viên trong nhóm
- Trung tâm Toeic Academy
+ Soạn giáo án V-olympic tiếng anh cho trẻ em lớp 3 và 4, đây là chương trình tiếng anh nâng cao cho các em nhỏ
- Mở lớp tiếng anh miễn phí tại chùa Hoàng Xá
+ Lớp đầu tiên với hơn 25 bạn học viên (chủ yếu học về giao tiếp)
+ Lớp thứ 2 với hơn 80 người đăng ký (chủ yếu về học nghe Toeic)
- Đã từng đi gia sư cho các em lớp 3,4,6,8. Hầu hết các em đều từ KHÔNG BIẾT GÌ tiếng anh và SỢ tiếng anh kinh khủng nhưng sau 1 thời gian đi gia sư chỉ sau 1 tháng mỗi em đều có những điểm số đáng mừng, có em được 8, được 9 điểm. Cách dạy chủ yếu thiên về tạo hứng thú cho các em học, học từ vựng mà như chơi, vì mình đều sử dụng phương pháp "GHI NHỚ TỪ VỰNG NHANH" để các em có thể nhớ từ ngay lập tức. Tuy có phần hài hước trong việc dạy nhưng mình vẫn rất nghiêm túc trong việc ra bài cho học sinh để các em có thể không buông lỏng trong việc làm bài. Tuy dạy các em tiểu học hay cấp 2, nhưng mình đều xen lẫn dạy thêm giao tiếp trong bài học đó để tăng phản xạ của các em.
- Đã có kinh nghiệm dạy Tiếng anh giao tiếp cho người đi làm.
- Điều cuối cùng: Đi dạy là 1 niềm yêu thích của mình, khi nhìn thấy các bạn học sinh của mình tiến bộ, về khoe điểm " chị ơi, nay em được điểm 9 kiểm tra đó, chị thưởng gì cho em đi" hay chỉ đơn giản trong giờ học, các em cảm thấy sôi nổi, hào hứng học. Thấy các em vui và không còn sợ tiếng anh đó là niềm vui của mình rồi.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top