gia sư Hà Nội
Hoàng Linh Phương
Mã gia sư 18321
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngoại ngữ
Trường HV Tài chính
Ngày sinh 27/08/1999
Sống tại Số nhà 16, ngõ 104, Đào Tấn, Cống Vị
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán TP. Lào Cai - Lào Cai
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/07/2019

Gia sư giỏi Học viện Tài chính chuyên dạy kèm môn Ngữ văn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào, em tên là Linh Phương hiện đang là sinh viên năm nhất khoa ngoại ngữ của Học viện Tài Chính, tuy học trường kinh tế nhưng từ khi học cấp 2 em đã có niềm yêu thích với môn Văn, một phần cũng là vì mẹ của em là 1 giáo viên dạy Văn nên bà đã truyền cho em cảm hứng học môn này và em quyết định tham gia đội tuyển học sinh giỏi môn Ngữ Văn và trong 5 năm từ lớp 8 đến lớp 12 em đã đạt được một số thành tích nhỏ sau đây:
- Giải khuyến khích cấp thành phố môn Văn năm lớp 8
- Giải ba cấp thành phố môn Văn năm lớp 9 (Thuộc top 12 toàn thành phố)
- Giải khuyến khích cấp tỉnh môn Văn lớp 9
- Điểm thi đầu vào THPT đạt 8.25 đứng thứ 5/450
- Giải Nhất cấp trường môn Văn năm lớp 10 (Không có kì thi các cấp trên dành cho học sinh lớp 10)
- Giải khuyến khích cấp tỉnh môn Văn dành cho học sinh lớp 12 năm lớp 11 (Những học sinh có khả năng sẽ được nhà trường cử đi thi vượt cấp vì lớp 11 cũng không có kì thi dành cho riêng lớp 11) xếp hạng 24/120
- Giải Nhì cấp tỉnh môn Văn lớp 12 xếp hạng 3/180, top 6 chọn đội tuyển học sinh giỏi Quốc Gia
Và trong kì thi đại học vừa qua em được tuyển thẳng vào Học viện Tài Chính. Điểm thi THPTQG của em đạt được Văn 8.75, Sử 8.25, Địa 7.75. Em chưa từng đi làm gia sư tuy nhiên trong thời gian ôn thi THPTQG em đã được 1 bác phụ huynh nhờ kèm cho con bác ấy môn Văn để bạn đạt được 5 điểm đại học vì môn Văn bạn ấy rỗng hoàn toàn, trong 3 tuần kèm thì điểm Văn của bạn ấy là 7.25 và đang là sinh viên Đại học Ngoại Thương. Em đã có nhiều năm ôn thi trong đội tuyển học sinh giỏi vì thế em đã tự đúc kết được cho mình những cách học và phương pháp học môn Văn thật hiệu quả có thể áp dụng được với bất cứ ai cho dù đang rỗng kiến thức. Bên cạnh đó, trong thời gian ôn thi em đã theo học ở 1 lớp ôn Văn, ở đó có tài liệu ôn thi đại học lưu hành nội bộ chỉ những ai học thì mới có tài liệu ấy. Qua kì thi lớp của em không có bạn nào <7.5 điểm môn Văn. Em sẽ dùng tài liệu ấy để giảng cho bạn học sinh đã chọn em làm gia sư bằng tất cả khả năng của mình và cách giảng của mình. Em là một người hướng ngoại, hòa đồng, vui tính nên em muốn tạo không khí thoải mái, cởi mở giữa người kèm và người học để dễ dàng trao đổi, hỏi bài hơn là em ấy sẽ ngại và dẫn đến chán nản không muốn học nữa.
Em tự cảm thấy bản thân mình vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng em sẽ cố gắng nỗ lực hoàn thiện bản thân trong quá trình dạy để trở thành một gia sư tốt được các phụ huynh, các em học sinh và trung tâm tin tưởng.
Em xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top