gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Sinh
Mã gia sư 14078
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa quan hệ quốc tế
Trường HV Ngoại giao
Ngày sinh 16/03/1997
Sống tại khu đô thị Mĩ Đình- Mễ Trì, Nam Từ Liêm
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Kiến An - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/09/2017

Gia sư giỏi Học viện Ngoại giao chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh thân mên,
Em tên là Nguyễn Thị Sinh, do yêu thích công việc giảng dạy và trẻ em nên mong muốn trở thành gia sư cho các em. Đồng thời, thông qua công việc này, em có cơ hội rèn luyện thêm nhiều kĩ năng mềm.
* Quá trình học tập:
- Hiện nay. sinh viên năm 2 học viện Ngoại Giao, khoa Quan hệ quốc tế
- Điểm thi đại học 23 điểm (9 toán; 7.75 tiếng pháp; 6.25 văn)
- 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi
- Cấp 3: học lớp chuyên Pháp tại trường THPC chuyên Trần Phú, Hải Phòng.

* Kinh nghiệm giảng dạy: đang là trợ giảng cho lớp tiếng Pháp, thuộc Câu lạc bộ Tiếng Pháp, Học viện Ngoại Giao.
Lớp học tiếng pháp này là miễn phí nhằm giảng dạy cho các bạn chưa biết tiếng pháp do CLB tiếng Pháp tổ chức, được sự cho phép của khoa Pháp, Học viện Ngoại Giao. Công việc trợ giảng của em đó là chuẩn bị tài liệu học tập cho buổi học, làm slide bài giảng, trực tiếp trợ giúp, giảng bài các học viên trong giờ học. Lớp học đã hoạt động được 2 tháng, mặc dù chỉ có 1b/ tuần nhưng các bạn tiến bộ rất nhanh, đã nắm bắt cơ bản được cách phát âm và cách chia động từ tiếng pháp. Đây là thành quả vô cùng ý nghĩa đối với em và với các bạn giảng viên khác, tạo cho em một động lực và niềm hạnh phúc khi đem truyền tải một ngôn ngữ mới, một kiến thức mới cho mọi người.

* Phương thức giảng dạy: phương châm dạy học của em là "dễ hiểu, chắc chắn, tích cực, vui vẻ" . Trong quá trình giảng dạy mà em có cách thức chưa phù hợp hoặc phạm sai lầm nào đó mong phu huynh chỉ bảo để em sửa đổi kịp thời.
- Đối với môn tiếng pháp: Buổi đâu em cũng có một bài kiểm tra nhỏ để kiểm tra trình độ, sau đấy sẽ bàn về các kĩ năng. Em sẽ dành từ 1-2 buổi dầu luyện tập về chia động từ, cách sử dụng các thì trong tiếng pháp. Các buổi học còn lại trong 2 tiếng em sẽ chia như sau: 1 tiếng15' ngữ pháp, từ vựng; 30' thực hành nói; 15' nghe. Phần từ vựng, nói, nghe sẽ theo chủ để như trên lớp hoặc hoặc chủ đề tự chọn. Hơn nữa, còn tùy vào từng đối tượng học sịnh mà có thể thay đổi thời gian học. Bài tập về nhà thì dao động từ 0-3 bài để các em luyện thêm vì ngoại ngữ là luyện tập liên tục. Em sẽ cố gắng đưa ra những dạng bài tập có hình ảnh vui, một số trò chơi đơn giản để kích thích tinh thần học tập. Mục đích khi hướng dẫn ngoại ngữ của em đó là để cho các em học sinh thoải mái tiếp xúc với ngôn ngữ mới, không rụt rè khi giao tiếp.

Cuối cùng, em xin trân trọng cảm ơn cac bậc phu huynh, và trung tâm gia sư Bảo Châu đã đoc hồ sơ của em. Em mong sớm nhận được phản hồi từ các bậc phụ huynh và trung tâm.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top