gia sư Hà Nội
Nguyễn Xuân Giang
Mã gia sư 20611
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Cơ khí
Trường HV Kỹ thuật Quân sự
Ngày sinh 30/04/1981
Sống tại Đường Lê Trọng Tấn/P.Dương Nội/q.Hà Đông/Hà Nội
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 03/10/2018

Gia sư giỏi Học viện Kỹ thuật Quân sự chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Tôi đã học ở trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự, tốt nghiệp năm 2014 loại giỏi, hiện tôi đang theo học cao học ở trong trường Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự. Trước đây tôi cũng đã có các năm kinh nghiệm đi dậy gia sư và tôi rất yêu thích nghề này cũng như muốn gắn bó lâu dài với nó. Phương pháp dạy của tôi là cụ thể, chi tiết và ngắn gọn; tôi muốn đem kiến thức của mình truyền dạy cho các em để các em có thể trở thành học sinh giỏi thi đỗ vào các trường ĐH, CĐ trên cả nước và sau này trở thành những nhân tài có ích cho nước nhà.
Nhận được lớp ở các địa bàn Cầu Giấy, Hà Đông và Thanh Xuân.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top