gia sư Hà Nội
Trần Khánh Ly
Mã gia sư 14168
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa An toàn thông tin
Trường HV Kỹ thuật Mật mã
Ngày sinh 29/05/1996
Sống tại ngõ 120 Trần Bình (gần Bến xe Mỹ Đình)
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Học viện Kỹ thuật Mật mã chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Gửi tới Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Em hiện là sinh viên năm 3 Trường Học viện Kỹ thuật Mật mã.
*** Về thành tích học tập:
+ Em đã từng đạt danh hiệu học sinh giỏi, xuất sắc cấp 1 và cấp 2.
+ Năm lớp 5: em đạt giải Nhì thi viết chữ đẹp cấp trường với 2 bài thi đạt điểm số: 10 và 9,5.
+ Lên cấp 2: điểm trung bình môn Toán của em đạt 9,0 và xếp thứ 4 trong lớp chọn của khối
Em đạt giải khuyến khích trong kì thi học sinh giỏi cấp quận môn Sinh học hồi lớp 9
+ Lên cấp 3 thì em chỉ đạt danh hiệu học sinh khá.
+ Điểm thi vào THPT: Toán: 8,5 Văn: 8,5 (em đã đỗ trường THPT Yên Hoà nhưng em lại theo học cấp 3 ở trường THCS&THPT Nguyễn Tất Thành thuộc ĐH Sư Phạm HN)
+ Điểm thi Đại học: Toán: 7 Lý: 6 Hoá: 8,75
*** Về kinh nghiệm dạy học:
+ Em đã và đang dạy cho em và cháu họ học ở nhà. Và các em luôn có sự tiến bộ rõ rệt trong học tập, đi học có thể hoàn thành tốt các bài tập được giao và các bài kiểm tra giữa, cuối kì. Và vì em của em còn nhỏ nên em rất hiểu tâm lý của các em nhỏ ở tuổi này, em luôn tự tin rằng mình có thể tạo động lực cho các em nhỏ vốn không thích học trở nên vui vẻ và có hứng thú với việc học tập.
+ Ở nhà, em đang kèm cặp các em của em học mà các em của em thì khá hiếu động, lười học và rất dễ mất tập trung khi học nên em luôn tự tin rằng mình đủ nghiêm khắc, có thể "trị" được các em khác có cá tính giống em của mình.
*** Về phương pháp dạy học: do ở lứa tuổi này, các em nhỏ vẫn còn mải chơi nên em sẽ tạo một môi trường học tập thoải mái, không gò bó giúp các em, các bé được học trong môi trường thoải mái để có thể tiếp thu bài học tốt hơn, có hứng thú với việc học hơn. Và khi cần phải nghiêm khắc thì sẽ rất nghiêm khắc. Và đảm bảo luôn bám sát chương trình học trên lớp của các em, các bé. Trong quá trình học tập, em sẽ có thưởng khi các em làm đúng và phạt khi làm sai. Em là người có tinh thần trách nhiệm cao nên trong vòng 2 tháng nếu các em không có tiến bộ thì em sẽ tự động xin nghỉ.
*** Đôi điều về bản thân: Em không theo học các trường đại học, cao đẳng liên quan tới ngành sư phạm nhưng em lại đặc biệt thích dạy học, kèm cặp cho các bé, các em tại nhà trong thời gian rảnh. Và vì đây là một trong số những sở thích của em nên em không cần lương cao như những bạn khác. Nhưng em vẫn cần có mức tối thiểu để em có thể chi tiêu trong cuộc sống mà không cần dựa dẫm hay xin tiền của bố mẹ.

** Dưới đây là 1 số hình ảnh về kết quả học tập của em.. những giấy tờ này là em hiện đang giữ (bản chính và bản photo) còn những giấy tờ khác em không có ảnh do giấy tờ đều nằm trên văn phòng của trường đại học em đang theo học!

Các ảnh đính kèm (19)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top