gia sư Hà Nội
Bui Quoc Huy
Mã gia sư 27094
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ đa phương tiện
Trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Ngày sinh 25/08/2002
Sống tại Trần Phú, Văn Quán
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Phúc Thọ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/01/2024

Gia sư giỏi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Lập trình C/C++, Lập trình Python, Lập trình Java, Lập trình C#

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu em là Bùi Quốc Huy, hiện tại em là sinh viên năm nhất của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, khoa Đa phương tiện. Đợt thi THPT Quốc Gia 2020 vừa qua em đã đạt được số điểm là 26.5 điểm (Toán: 9.2; Vật lý: 8.25; Tiếng Anh: 8.8). Trước đây em chưa từng đi dạy gia sư ở đâu do cũng là ở quê nên các bậc phụ huynh cũng không có nhiều nhu cầu dạy gia sư và chủ yếu là em cũng tập trung vào việc học để ôn thi THPT.
Trong số các việc làm thêm thì em thấy việc dạy học là việc hết sức thú vị và bổ ích. Nó giúp em cải thiện bản thân mình hơn rất nhiều và có thêm nhiều kĩ năng hơn trong cuộc sống. Nếu em được nhận làm gia sư em sẽ dạy theo phương pháp từ cơ bản đến nâng cao, chú trọng chủ yếu vào cơ bản vì có cơ bản mới có gốc rễ để học lên cao hơn. Em sẽ tỉ mì từng bước giảng dạy cho các em học sinh để các em hiểu rõ bản chất phần kiến thức đó để hiểu sâu hơn. Cuối mỗi buổi sẽ tổng kết các mục kiến thức đã học trong buổi và ngày hôm sau sẽ ôn tập kiểm tra lại vào đầu buổi sẽ giúp các em học bài và nhớ bài lâu hơn.
Em mong rằng qua phần giới thiệu này sẽ giúp các bậc phụ huynh hiểu hơn phần nào về bản thân em. Em mong rằng sẽ được nhận làm gia sư của trung tâm. Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top