gia sư Hà Nội
Nguyễn Mạnh Hùng
Mã gia sư 14685
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa kĩ thuật điện tử truyền thông
Trường HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Ngày sinh 16/10/1998
Sống tại đường Lĩnh Nam, Minh khai (gần cầu Vĩnh tuy, Thanh Trì)
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hưng Hà - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 11/09/2020

Gia sư giỏi Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em xin tự giới thiệu em tên là Nguyễn Mạnh Hùng hiện đang là sinh viên năm hai trường học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Em có một số thành tích trong học tập như:
+>Luôn đạt học sinh giỏi trong suốt 12 năm học .
+>Đạt giải Nhì cấp huyện môn Vật lý 8.
+>Đạt giải Nhì môn tiêng anh qua mạng lớp 8.
+>Đạt giải khuyến khích cấp huyện môn Văn 9.
+> Đỗ vào trường Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với tổng số điểm 23,25 khối A.(toán 7,25;hóa 7;lý 8)
Em có niềm đam mê đặc biệt với môn toán,hóa. Em rất chú trọng vào bản chất và nền tảng kiến thức cơ bản vững chắc vì vậy nếu nhận lớp em sẽ có 1 bài kiểm tra đánh giá mức độ của học sinh để từ cơ bản hay tiếp tục nâng cao kiến thức nhằm đạt được những mục tiêu nhất định trong học tập... Để tạo hứng thú trong học tập em có những phương pháp học tập sáng tạo để học 1 cách thoải mái và ko áp lực. Bên cạnh đó việc làm nhiều đề thi cũng giúp học sinh có kiến thức vững và có tâm lí thi cử tốt hơn.Em là người thật thà,nhiệt tình nhưng bên cạnh đó cũng rất nghiêm khắc trong việc học tập.
Bên cạnh đó em còn có năng khiếu viết chữ đẹp,rõ ràng.Và nếu nhận được lớp,bên cạnh việc kèm kiến thức em có thể luyện thêm chữ cho các em.
Em đã có kinh nghiệm kèm cho 1 bé lớp 1 tại Định Công.
Em rất mong anh chị bên trung tâm xem xét và cũng rất cảm ơn mọi người đã đọc bài viết này của em.Kết quả học tập tốt của các bạn học sinh là sự cố gắng và cũng là niềm vui của em.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top