gia sư Hà Nội
Chu Huyền Anh
Mã gia sư 18004
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ công chúng & Quảng cáo, chuyên ngành Truyền thông Marketing (chất lượng cao)
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 22/03/1999
Sống tại Thanh Nhàn và Xuân Thủy, Cầu Giấy
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Nam Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 03/01/2020

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

- Học chuyên về ngoại ngữ từ cấp 2 (chuyên Anh THCS Ngô Sĩ Liên, Hà Nội)
- Điểm ngoại ngữ đạt được trong kì thi THPT quốc gia năm vừa qua: 9.2
- Điểm trung bình tiếng anh trong 12 năm luôn giữ vững ở mức: 8.8 - 9.4
- Có thể giao tiếp, nghe hiểu hoàn toàn với người nước ngoài
- Hiện đang là trợ giảng lớp 5 và 6 cho một trung tâm tiếng anh đồng thời là gia sư ba môn căn bản (Toán Văn Anh) cho một bé lớp 3 học Vinschool (về tiếng anh học giao tiếp là chính)
- Về kĩ năng sư phạm và các lớp mong muốn nhận dạy:
+ Có niềm đam mê với việc học tiếng. Không chỉ học tiếng Anh mà em còn muốn chính phục các thứ tiếng khác như Pháp, Nga, Trung, Ý, Bồ, Đức,... và thật ra Pháp đã gần như là thứ tiếng thứ ba của em. Nói "gần như" bởi trước em có tự học nhưng quá trình tự học bị gián đoạn bởi phải chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia.
+ Bản thân em nhận thấy mình luôn có hơi hướng thiên về ngoại ngữ và văn học. Từ cấp một điểm văn của em đã luôn làm cha mẹ tự hào và khi lên cấp hai em khám phá ra một đam mê mới: ngoại ngữ. Người thích ngoại ngữ luôn không ngừng sáng tạo, tìm kiếm cách thức truyền đạt mới nên nếu là học sinh của em, em sẽ không bao giờ biết "chán" là gì;
+ Tự nhận thấy bản thân có khả năng truyền đạt tốt, kĩ năng giao tiếp, chơi với trẻ nhỏ, tạo không khí sôi nổi để giờ học không căng thẳng. Thêm vào đó là khả năng thấu hiểu tâm lí học sinh bởi óc quan sát của em khá tốt, hướng nội hay hướng ngoại em sẽ đều từ quan sát để có cách kèm cặp riêng
+ Là một người có tính cách vui vẻ chan hoà, lạc quan yêu đời, thỉnh thoảng có thêm phần "trẻ con" ^o^. Em rất thích trẻ con, thích các em bé, thích nhìn, thích tiếp xúc với chúng. Mặc dù không đeo đuổi con đường Sư phạm nhưng ước mong được truyền cảm hứng, tình yêu học tập cho người xung quanh đến với em từ rất lâu rồi. Bạn bè đã từng nhiều người khuyên em nên trở thành giáo viên..
Em biết em không có nhiều thành tích. Nhưng thẳm sâu em biết bản thân mình yêu và mong muốn điều gì. Nếu em có học sinh, mục tiêu dạy học của em không chỉ là truyền đạt cho chúng hiểu lí thuyết trong sách vở, hướng dẫn chúng cách thực hành và mở rộng ra, điều em muốn còn là dạy chúng cách cảm, cách yêu cỏ cây, yêu thiên nhiên, con người, đất nước. Bởi một thiên tài chỉ sở hữu "cái đầu lạnh" là không đủ mà còn phải có một "trái tim nóng".
Chính vì thế nếu được nhận gia sư tiếng anh hay ngữ văn cho học sinh tiểu học, em nghĩ bản thân không có gì không thích hợp cho vị trí này. Em có thể dễ gần nhưng khi cần thì cực nghiêm khắc. Tùy vào tính cách học sinh để tìm phương pháp dạy và tùy vào yêu cầu của phụ huynh để uốn nắn. Đó là quan điểm dạy học của em
+ Ngoài ra, đối với các em đang theo học trung học, em lại càng tự tin hơn với năng lực dạy và kèm cặp của mình. Năm học lớp 6, đặc biệt 7 và 8 có những khối kiến thức được coi là "bản lề" khi thi vào cấp 3. Chính vì vậy đòi hỏi các em phải nắm vững ngữ pháp và trau dồi từ mới không ngừng nghỉ. Bên cạnh việc học ngữ pháp thì giao tiếp không hề kém phần quan trọng. Em tự tin mình có thể dìu dắt, kèm cặp để kết quả của em ngày càng tiến bộ hơn, đặc biệt với học sinh mất gốc, tâm lí "sợ" học tiếng Anh em lại càng muốn giúp đỡ.
+ Dạy học sinh không vững ngữ pháp: Nếu học sinh đang học lớp 10, 11, đầu lớp 12 mà kiến thức trống trơn cũng có thể chọn em như một giải pháp bởi em từng kèm một số bạn học kém tiếng Anh và chỉ trong một tháng, kết quả của các bạn đều từ 4-5 lên 7-8.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top