gia sư Hà Nội
Lã Việt Duy
Mã gia sư 24734
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Hóa học
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 16/11/2001
Sống tại Bạch Mai, Hai Bà Chưng, Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/12/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh, Sinh học, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào, tôi là Lã Việt Duy, là sinh viên năm 3 trường đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc Gia Hà Nội.
Cấp 3 tôi có theo học tại THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định.

Là cử nhân Khoa học tài năng ngành Hóa học của trường, với điểm thi Đại học tương đối tốt ( đạt á khoa trường, thủ khoa khoa Hóa với tổng điểm trên 27 điểm cho ba môn khối B Toán - Hóa - Sinh), cùng kinh nghiệm học tập, nghiên cứu và tự học của mình, tôi đã đạt được nhiều thành tích tốt của trường, đặc biệt là học bổng hỗ trợ của trường trong 3 năm liền, cũng như học bổng của Quỹ phát triển châu Á Hàn Quốc ADF trong 3 năm 2019,2020,2021

Đồng thời, với kinh nghiệm gia sư cho các bạn nam, nữ nhỏ tuổi, tôi nghĩ rằng mình có đủ khả năng và kiên nhẫn để giúp cho các bạn có một người bạn đồng hành thật tốt để các bạn tự tin hơn và sẵn sàng hơn trên con đường học tập sắp tới.
Rất mong nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh và trung tâm.

Xin cảm ơn mọi người đã đọc.
Duy.
Điểm nổi bật:  Á khoa  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top