gia sư Hồ Chí Minh
Kim Anh
Mã gia sư 30137
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Giáo dục tiếng Hàn
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 09/10/1992
Sống tại Etown 2, Cộng Hòa
Tân Bình - Hồ Chí Minh
Quê quán Tân Bình - Hồ Chí Minh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/11/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh và các em học sinh!

Tôi tên Kim Anh, hiện đang theo học chương trình Thạc sĩ giáo dục tiếng Hàn tại Seoul, Hàn Quốc, đã có chứng chỉ TOPIK 6 (260/300 điểm).

Tôi có thể đảm nhận các lớp tiếng Hàn vỡ lòng, sơ cấp, trung cấp, cao cấp, luyện thi chứng chỉ TOPIK. Ngoài việc truyền tải nội dung bài học bám sát giáo trình, giúp học sinh hiểu kỹ, học là dùng được; tôi còn chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm, hiểu biết của bản thân về đất nước, con người, văn hóa Hàn Quốc, giúp học viên chuẩn bị tốt nhất để đi đường dài vững vàng cùng ngôn ngữ Hàn.

Với nền tảng kiến thức tiếng Hàn vững chắc, cộng với sự nhiệt huyết, tận tình, tôi tin mình cũng sẽ giúp học viên có được nền tảng tiếng Hàn tốt, tự tin nói tiếng Hàn, học là dùng được.

Hiện tại tôi muốn tìm kiếm các lớp dạy tiếng Hàn online, nhóm tối đa 5 học viên để kèm cặp học viên một cách tỉ mỉ, chu đáo nhất có thể ạ!

Hi vọng sẽ gặp được các bạn học viên nghiêm túc, yêu thích tiếng Hàn, cùng nhau chinh phục môn ngoại ngữ này. Ở góc độ cá nhân, là người vô cùng nghiêm túc với tiếng Hàn, yêu tiếng Hàn, tôi sẽ luôn nỗ lực để giúp đỡ học viên của mình thành công với tiếng Hàn. Cám ơn quý phụ huynh và các em đã đọc hồ sơ, chúc quý phụ huynh và các em dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và bình an; chúc các em học tốt, chính phục những nấc thang quan trọng trên con đường học vấn.
Điểm nổi bật:  Du học sinh  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top