gia sư Hà Nội
Nguyễn Đức Đại
Mã gia sư 20684
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa bác sĩ đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 06/05/1997
Sống tại Khu tập thể viện chăn nuôi, Thụy Phương
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Yên Lạc - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 20/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Thành tích học tập: - THCS: đội tuyển toán trường THCS Yên Lạc, giải Ba HSG Toán tỉnh, giải Ba thi toán trên máy tính cầm tay cấp tỉnh, giải Ba toán Violympic tỉnh.
- THPT: chuyên Toán chuyên Vĩnh Phúc, điểm toán thi vào: 9.75; huy chương Bạc toán Hà Nội mở rộng lớp 10, giải Nhì HSG toán tỉnh lớp 10,12; đỗ Đại học Y Hà Nội với tổng điểm 27.75 ( Toán 9, hóa 9.5; sinh 9.25)
Kinh nghiệm:- gia sư môn toán từ lớp 6 đến lớp 11 từ năm nhất đại học, từng dạy 1 học sinh lớp 9 thi chuyên ngữ.
- 2 năm làm huấn luyên viên cho các khóa học phát triển bản thân ( Bí quyết teen thành công) dành cho tuổi teen tại công ty TGM Corp, danh hiệu Professional Coach.
Phương pháp dạy: quan điểm dạy học sinh phương pháp tự học và ý thức chủ động tự giác, là người đồng hành cùng các em thay vì là một giáo viên như trên trường, tạo cảm hứng học tập cho các em bằng cách chia sẻ những câu chuyện cuộc sống và ý nghĩa những thứ các em phải học thay vì chỉ làm những bài toán khô khan, do trong quá trình Đại dạy đã được một em học sinh hỏi: " Tại sao em phải học mấy thứ này?"; giúp phụ huynh hiểu tâm lí học sinh và cùng phụ huynh rèn cho em ý thức tự giác việc nhà và tạo thói quen tốt như dậy sớm, dọn bàn học, giúp đỡ bố mẹ...( nhờ kinh nhiệm làm huấn luyện viên); luôn hướng các em biết yêu thương gia đình và trân trọng những gì mình đang có.
Chia sẻ thêm: Đại đã học xong năm 3 tại Đại học Y hà nội, vì muốn trải nghiệm thêm và làm những điều mình thích trong thời sinh viên nên Đại đã xin dừng học tạm thời 1 năm, sau đó sẽ quay lại học tiếp, vậy nên trong thời gian này Đại cũng có nhiều thòi gian nên muốn đi làm thêm để trang trải cũng như kiếm tiền thực hiện một số dự định

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top