gia sư Hà Nội
Vũ Hải Giáp
Mã gia sư 15240
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 19/02/1997
Sống tại Ngõ 22, Đường Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kim Sơn - Ninh Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

* Cháu là sv năm I Đh Y Hà Nội, lớp đào tạo chất lượng cao AUF, ngành Đa khoa.
* Thành tích: - Huy chương Vàng cấp QG giải toán trên Internet lớp 11.
- Giải Nhất cấp tỉnh môn Vật Lý lớp 12.
- Thi THPT QG 2015: Toán 9, Lý 9, Hóa 9.25.
- Thi THPT QG 2016: Toán 9, Hóa 9.2, Sinh 8.
- Thi Đánh giá năng lực ĐH Quốc gia HN: Toán 45/50, Văn 40/50, KHTN 36/40.
* Kinh nghiệm: - Lý và Hóa 10: + 1 em trai ở Châu Long từ thi bán kì I 3.5 đến thi học kì I 6 và thi giữa kì II lên 7
+ 1 em trai trường Ams đi du học, dạy nâng cao
- Lý và Hóa 12: 1 em trai ở Trung Hòa - Nhân Chính thi THPT Quốc gia được 7.8, luyện thi Đánh giá năng lực ĐHQG HN và em này đỗ lớp Nhật chất lượng cao trường Ngoại ngữ; tiếp tục luyện thi Lý, Hóa, Toán để em ấy sang Nhật thi Đại học bên đó.
* Phương pháp dạy: Tùy vào năng lực của từng học sinh mà cháu có các phương pháp riêng, nhưng luôn dựa trên các nguyên tắc sau:
- Kiến thức cung cấp cho học sinh phải chính xác, cập nhật các phương pháp trên mạng liên tục, tìm nguồn tài liệu phong phú cho hs
- Kết quả cuối cùng do sự nỗ lực của cả hs và gia sư, trong đó hs đóng vai trò trung tâm (phải làm bài tập về nhà và chuẩn bị bài mới), gia sư sẽ test đầu, cuối mỗi buổi học và thông báo kết quả cho ph nắm được tình hình học tập của con em mình.
- Tạo cảm hứng cho hs với các môn học dựa trên những câu chuyện thú vị như về các nhà toán học thời cổ đại, nguồn gốc ra đời và
ứng dụng của công thức. Đặc biệt là các khẩu quyết ghi nhớ công thức(VD: Sin đi học, cos không hư, tan đoàn kết, cotan kết đoàn-cái này ai học toán chắc sẽ hiểu liền, hoặc trong Lý có công thức A= qEd thì cách nhớ là "Anh Quên Em Đi"-lấy các chữ đầu của các từ)....
- Việc học không giới hạn trong 2h mà hs còn có thể trao đổi bất cứ lúc nào qua messenger, zalo, tin nhắn, điện thoại với gia sư khi có khúc mắc cần giải quyết kịp thời.
Đặc biệt với thành tích thi đánh gia năng lực ĐHQG Hà Nội với số điểm 121/140, cháu cũng khá tin tưởng vào khả năng gia sư luyện thi THPT QG từ năm học 2017 với cấu trúc đề mới mà cháu từng thi và ôn luyện trước đó!!!
Cháu tin với khả năng và kinh nghiệm gia sư của mình, cháu có thể dạy tốt các đối tượng học sinh từ kém đến khá giỏi ạ!
__Cháu cảm ơn các bác phụ huynh và cảm ơn các em và các bạn đã dành thời gian đọc bài giới thiệu trên ạ!__

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top