gia sư Hà Nội
Phan Công Huấn
Mã gia sư 14873
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ Y học Cổ truyền
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 30/09/1998
Sống tại Số 1, Tôn Thất Tùng, Ký túc xá mới Đại học Y Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đức Thọ - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 27/10/2021

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh. Em xin tự giới thiệu, em tên là Huấn. Em hiện đang là sinh viên chuyên ngành Bác sỹ Y học Cổ truyền của Đại học Y Hà Nội.
Thưa các bậc phụ huynh, em là học sinh khá giỏi trong 12 năm liền. Em cũng là học sinh lớp chuyên Tự nhiên của trường THPT em từng học. Ba năm cấp 3 em luôn đứng top Hoá của lớp. Điểm tổng kết là 9 phẩy.
Môn Hoá là niềm đam mê lớn của cuộc đời em. Em học Hoá với tất cả sự say mê, tìm tòi và khám phá.
Em luôn cố gắng để các em học sinh có sự tiến bộ nhiều nhất trong việc học, không chỉ dạy kiến thức mà còn dạy các em cách tư duy, phương pháp học.
Song song với đó tiếng Anh cũng là thế mạnh của em, em đã tham gia thi HSG tiếng Anh từ năm lớp 6 đến năm lớp 10. Em tự tin về khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.
Trong những năm THPT em đã tham gia các kỳ thi HSG Tỉnh môn Hóa và Sinh,
Cảm ơn các bậc phụ huynh đã dành thời gian đọc phần tự giới thiệu này. Em mong rằng sớm được nhận lớp và có thể góp phần công sức giúp các em cải thiện học lực đáng kể.
Em xin cảm ơn!

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top