gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thủy Tiên
Mã gia sư 19605
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Bác sĩ đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 01/06/1997
Sống tại Tôn Thất Tùng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nam Trực - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 07/11/2021

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh và các bạn. Em tên là Thủy Tiên, sinh viên đã tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, chuyên ngành Bác sĩ đa khoa, hệ AUF( bác sĩ tài năng hệ tiếng Pháp).
Em đã có chứng chỉ B2 tiếng pháp.
Do niềm yêu thích và có một chút năng khiếu ngoại ngữ, em đã đầu tư học tiếng Pháp khá nhiều. Em thấy đây là một ngôn ngữ rất hay, rất đáng học.Vì thế em muốn gia sư cho những ai có nhu cầu học môn ngoại ngữ này.
Em đã có kinh nghiệm dạy một vài bạn học sinh từ đầu và dạy ôn thi B1, B2.Em tự tin rằng mình có đủ kinh nghiệm, kiến thức cũng như lòng nhiệt huyết để truyền đạt kiến thức cho các em và các bạn có nhu cầu học tiếng Pháp từ đầu hoặc ôn thi B1,B2. Lộ trình dạy của em không cố định, phương pháp dạy em sẽ xây dựng sao cho phù hợp với từng đối tượng. Lịch học và học phí có thể thỏa thuận sao cho phù hợp với từng cá nhân. Phương châm của em là Dạy để hiểu chứ không phải để đối phó.
Em xin chân thành cảm ơn.
Điểm nổi bật:  Du học sinh 

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top