gia sư Hà Nội
Nguyễn Lý Hiếu
Mã gia sư 20943
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ Đa Khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 25/02/1999
Sống tại Đại học Y Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Quốc Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 25/02/2022

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Cháu chào cô/chú ạ. Cháu tên là Nguyễn Lý Hiếu, sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên năm tư ngành Bác sĩ Đa khoa trường ĐH Y Hà Nội . Cháu quê ở Quốc Oai, Hà Nội; hiện tại cháu đang ở nhà trọ gần ĐH Y Hà Nội ạ. Từ lớp 1 đến lớp 9 cháu học ở quê và đều đạt thành tích tốt, tham gia các cuộc thi học sinh giỏi, tham gia đội tuyển thành phố Hà Nội môn toán năm lớp 9; cấp 3 cháu học chuyên Toán trường THPT chuyên Khoa Học Tự Nhiên ạ; năm 2017 thì cháu thi đại học chỉ được 26 điểm (9 Toán; 9,25 Hóa; 7,75 Sinh) do chủ quan không học nghiêm túc, nên năm 2018 cháu thi lại và được 26,1 điểm (8,6 Toán; 8,75 Hóa; 8,75 Sinh) và đỗ Y đa khoa ĐH Y HN (điểm chuẩn 24,75) ạ.
Cháu đã đi dạy được 5 năm cho các em từ lớp 9 đến lớp 12 đều đạt thành tích tốt và đạt được mục tiêu các em đã đề ra, trong đó các em thi đại học hầu hết đều 8+ ạ.
Cháu tự tin là mình có khả năng truyền đạt kiến thức dễ hiểu, phương pháp dạy và học của cháu thiên về hiểu bản chất, tăng tính thông minh, phản xạ, giỏi thực sự để gặp bài nào cũng có thể làm được chứ không học thuộc, học vẹt mà không hiểu xong lại mau quên mà không giỏi. Cháu cũng có kinh nghiệm, phương pháp học và có lộ trình học cụ thể phù hợp với mục tiêu và khả năng của từng người. Ngoài ra cháu cũng khá quan trọng việc khích lệ tinh thần học tập, quan điểm của cháu là có tinh thần tốt, tâm trạng tốt thì việc học sẽ trở nên hiệu quả hơn và không cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Tính cách của cháu thì khá là hòa đồng, dễ tính, vui vẻ, cũng năng động, ở trường đều được các bạn yêu quý và giữ các chức vụ quan trọng trong lớp ( tổ trưởng, phó Bí thư, Chi hội trưởng), trong CLB ( phó chủ nhiệm) nên cũng có khả năng khích lệ tinh thần mọi người.
Cháu có thể nhận dạy lớp 1 học sinh hoặc một nhóm học sinh ạ. Theo cháu thì học một học sinh hay một nhóm học sinh thì đều có cái lợi của nó ạ, nếu bạn nào quen học một mình, hay muốn học từ cơ bản lên thì học 1 người cũng tốt ạ; nhưng bản thân cháu là một người thích học nhóm nên nếu các bạn có nhóm để học (2-5 bạn) rồi cùng nhau học, chia sẻ với nhau thì sẽ rất hiệu quả, đặc biệt với những bạn đang ôn thi đại học mục tiêu cao,có nhóm cùng phấn đấu sẽ đẩy tinh thần học tập lên rất cao, đối với những bạn lười (như cháu đã từng) thì học nhóm là giải pháp vô cùng hiệu quả.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top