gia sư Hà Nội
Nguyễn Đức Trung Hiếu
Mã gia sư 18314
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ Đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 09/04/1999
Sống tại số 190, ngõ 22 đương Tôn Thất Tùng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh,
Tôi từng là học sinh chuyên Hóa học - trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An và có điểm thi đầu vào khá cao chuyên Hóa khóa 2014-2017. Hiện nay đang là sinh viên trường đại học Y Hà Nội , hệ Bác sĩ đa khoa .

- Thành tích học tập:
+ Giải ba HSG thành phố môn hóa năm lớp 9.
+ Giải khuyến khích HSG tỉnh môn hóa năm lớp 9.
+ Giải ba HSG thành phố môn hóa năm lớp 11.
+ Top điểm cao đại học được tỉnh Nghệ An khen thưởng. Trải qua kì thi THPTQG năm 2017 với điểm số đạt được là 29,15, trong đó tôi được 10 Sinh, 9.75 Hóa và 9.4 Toán.

- Một chút về tính cách bản thân: Tôi là người khi đã làm gì thì nhất định phải làm cho thật tốt, gắng hết sức. Tôi tự tin là khi giảng dạy mình có khả năng nắm bắt được người học cần gì, thiếu gì, và bổ sung gì. Tôi sẵn sàng lắng nghe cũng như giải đáp những thắc mắc của học sinh.
- Phương pháp giảng dạy: Với những kiến thức của mình, tôi tự tin có thể giảng dạy cho các em học sinh đang gặp khó khăn hoặc đang cảm thấy học đuối môn Sinh, Hóa và Toán thậm chí là các em bị mất gốc để có thể vực dậy được thực lực của các em. Quan niệm của tôi là: "Xuất phát sau không có nghĩa là về đích sau". Phương pháp giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao, không ngừng cập nhật những kĩ thuật giải nhanh mới để sao cho phù hợp với kì thi trắc nghiệm như bây giờ. Ngoài ra, môn học cần phải có sự tự luyện tập ngoài giờ nhiều, nên sau mỗi buổi học sẽ luôn có bài tập từ cơ bản đến nâng cao để học sinh luyện tập. Nếu có gì thắc mắc hoặc cần hỏi sau giờ học đều có thể trực tiếp nhắn tin, gọi điện qua facebook, điện thoại. Tôi luôn nhiệt tình trả lời.
Cám ơn phụ huynh học sinh đã giành chút thời gian theo dõi.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top