gia sư Hà Nội
Nguyễn Văn Đàn
Mã gia sư 16821
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác Sỹ Đa Khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 18/12/1995
Sống tại Số 2, hẻm 24, ngách 354/159, trường chinh
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Can Lộc - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình là Đàn, 22 tuổi, hiện đang là sinh viên năm thứ 5 trường Đại Học Y Hà Nội.
Cấp III, mình học tại THPT Trần Phú, Đức Thọ, Hà Tĩnh - là một ngôi trường có uy tín và thành tích đáng nể trong tỉnh Hà TĨnh.
Đạt giải khuyến khích kì thi Học Sinh Giỏi cấp tỉnh môn Vật Lý
Điểm Đại Học( năm 2013):
Khối A: Toán 7.75 Hóa 10 Lý 7.5 Khối B: Toán 8.5 Hóa 10 Sinh 8.5
Kinh nghiệm dạy gia sư 4 năm:
+ Toán lớp 12 + Ôn thi đại học: học sinh học lực kém, hổng kiến thức cơ bản => điểm thi đại học : 7. Hiện là sinh viên Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
+ Toán lớp 11 + 12 + Ôn thi đại học: học sinh học lực yếu, không có kiến thức cơ bản, không có kĩ năng làm bài, hiểu sai nhiều kiến thức quan trọng, không vận dụng được lý thuyết vào bài tập => điểm thi đại học: 7.6 : Hiện là Sinh viên Đại Học Luật Hà Nội.
+ Hóa lớp 10, 11 : học sinh không hiểu bản chất vấn đề trong hóa học, không vận dụng được vào bài tập => Cải thiện rõ, tự làm được bài tập trong sách giáo khoa.
Nếu được nhận dạy gia sư: Quan điểm dạy trước hết học sinh phải hiểu, có hiểu thì mới nhớ lâu và vận dụng được vào bài tập. Thứ hai, lý thuyết là gốc, bài tập là ngọn => phải luôn học hiểu lý thuyết rồi mới đi đến làm bài tập, bài tập giúp bổ sung vào lý thuyết . Như vậy học sinh sẽ hiểu bài và nhớ lâu, không quên. Đối với những em ôn thi đại học, truyền dạy tối đa cho các em kỹ năng làm bài, kỹ năng tĩnh nhanh, kĩ năng sử dụng máy tính hiệu quả trong các dạng bài tập.

Các ảnh đính kèm (9)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top