gia sư Hà Nội
Võ Thị Mỹ Duyên
Mã gia sư 25395
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Y Khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 01/09/2001
Sống tại ngõ 22 đường Tôn Thất Tùng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thạch Hà - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 28/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Em xin chào các vị phụ huynh và các em học sinh!
Em tên là Duyên sinh ra và lớn lên ở miền núi nghèo của tỉnh Hà Tĩnh. Nhưng nhờ sự cần cù và chịu khó tự học, năm lớp 9 em đạt giải Nhì tỉnh Sinh và Nhì huyện Toán, sau đó vì có niềm đam mê với Sinh Học nên em đã thi và đỗ Thủ khoa chuyên Sinh trường THPT Chuyên Hà Tĩnh.
Trong 3 năm học tập tại trường thì năm lớp 10 em đạt giải Nhì môn Sinh tỉnh và được tuyển chọn vào đội tuyển dự thi HSG cấp Quốc gia năm lớp 11, kết quả là em đạt giải Ba Qg; không dừng lại ở đó, em tiếp tục ôn luyện và năm lớp 12 tiếp tục được giải Nhì Sinh học cấp Qg và được lọt vào 32 bạn xuất sắc nhất cả nước tham gia vào kì thi tuyển chọn Đội tuyển Học sinh đi thi Sinh học Quốc tế IBO.
Nhờ kết quả đó, em được tuyển thẳng vào ngành Bác sĩ Đa khoa Đại học Y Hà Nội- trường đi đầu về Y học của cả nước.
Năm lớp 11 và 12, em đã có điều kiện dạy lại kiến thức mình đã học cho các em khóa dưới để ôn thi vào Đội tuyển Quốc gia, đồng thời em còn nhận học sinh ôn thi để vào chuyên Sinh, và còn kèm thêm một số bạn cùng lớp ôn thi Đại học môn Sinh. Thế mạnh của em là môn Sinh học nhưng bên cạnh đó em còn gia sư được những môn: Toán, Văn, Hóa, Sinh cấp hai.
Em tự nhận biết được em còn nhiều mặt hạn chế nhưng dựa trên tinh thần luôn học hỏi, kỉ luật và nghiêm túc em hi vọng em sẽ được nhận lớp.
Đối với phía em, em sẽ trang bị cho học sinh của mình tính tự học, tư duy logic, học theo bản chất, kiến thức,....
Yêu cầu học sinh: học tập chủ động, có niềm đam mê, muốn học và muốn hiểu biết, tự giác, không ỷ lại,...
Về phía em, em sẽ chỉ dẫn tận tình, nghiêm túc, rõ ràng, thẳng thắn và trung thực.
Em rất mong được sự hỗ trợ từ trung tâm và được nhận lớp!
Em xin cảm ơn mọi người đã đọc!

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top