gia sư Hà Nội
Dương Thị Linh Chi
Mã gia sư 15185
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 06/06/1995
Sống tại số 1, đường Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 21/04/2020

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

1. Giới thiệu bản thân
Em là Dương Thị Linh Chi, sinh viên năm 3, ngành Bác sĩ đa khoa, trường ĐH Y Hà Nội
2. Giáo dục và thành tích
Điểm thi DH đầu vào: Toán 9.0, Hóa 7.5, Sinh 9.0
Đã từng là học sinh trường THPT chuyên Vĩnh Phúc khóa 2010 - 2013 - chuyên Sinh học
Đạt giải Nhì cuộc thi hsg vượt cấp lớp 11, giải nhì cuộc thi hsg lớp 12 môn sinh học
Đạt điểm thi thử đứng đầu khóa nhiều lần liền
3. Tại sao em phù hợp với việc gia sư môn Toán?
Tuy học chuyên Sinh, nhưng em có niềm đam mê đặc biệt với Toán, vì vậy, kết quả môn Toán của em luôn cao nhất trong các môn học. Em tự nhận thấy mình không quá thông minh, nhưng có sự chăm chỉ, tìm tòi và tạo ra phương pháp riêng cho mình, vừa học hiệu quả, vừa tư duy tốt. Kết quả, Toán dường như trở thành 1 phản xạ bình thường và hứng thú của em. Tuy giờ đã học đại học, nhưng kiến thức ăn sâu vào mình, cùng niềm đam mê truyền đạt những kinh nghiệm đã tự thu lượm hiệu quả, em rất muốn chia sẻ với các em sinh viên tương lai để các em thêm tự tin khi đến trường, tạo bước đệm cho những phát triển xa hơn nữa của các em. Với quan điểm, dạy là sự trao đổi thân thiện, không tạo áp lực hay rào cản gia sư - học sinh, học sinh được nói lên tư duy của mình mà không sợ sai, được thoải mái tư duy, điều đó giúp phát huy học lực của các em, đồng thời các em cũng nhìn ra những hướng đi chưa đúng của mình. Đúng thì nhanh quên, nhưng cái gì sai, sẽ nhớ rất lâu. Bản thân em có kinh nghiệm dạy 1 em học sinh lớp 7-8 ở Tân Mai- Hoàng Mai tiến bộ từ học sinh trung bình trở thành học sinh tiên tiến trong 2 tháng, 3 em học sinh ôn thi đại học trong đó 1 em ở Kim Giang- Thanh Xuân ôn thi cấp tốc 1 tháng không những thoát điểm liệt vì em học rất kém, mà còn được điểm cao hơn dự kiến, 2 em còn lại đang ôn thi ĐH năm 2017, 1 em ở Thái Hà vươn lên đứng top 3 của lớp, dự định thi Ngoại Thương, em còn lại ở phố Phương Mai luôn đứng đầu lớp, dự định thi ĐH Y. Mỗi học sinh em dạy đều có sựu gắn bó, thân thiết cho dù đã nghỉ dạy 2 năm.
Cập nhật kết quả ôn thi ĐH cho các em lớp 12 năm 2017:
- 1 em hsinh thi ĐH KTQD khối D với số điểm 27,25 môn Toán đạt 9đ
- 1 em học sinh ôn trong 1 tháng thi đỗ ĐH Thăng Long, môn Toán 7đ
- 1 em học sinh học lức yếu thi đỗ ĐH Lao động xã hội
- 1 em học sinh đỗ ĐH Y tế công cộng
Có thể một Sinh viên học rất giỏi, nhưng khả năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho học sinh kém, thì không hiệu quả. Bằng kinh nghiệm và trách nhiệm bản thân, em tin rằng mình sẽ mang đến những hiệu quả rõ rệt cho các em học sinh, sinh viên tương lai.
Cảm ơn quý phụ huynh!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top