gia sư Hà Nội
Đoàn Minh Hoàng
Mã gia sư 13288
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Bộ môn Mắt
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 17/12/1992
Sống tại Ngõ 16 Nguyễn Khánh Toàn
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Bảo - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa, Sinh học, Tiếng Pháp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

- 2007-2010: Học chuyên Sinh, THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng.
- 2009: Giải ba HSG Quốc gia môn sinh, giải nhì HSG các tỉnh duyên hải Bắc bộ môn sinh
- 2010: Giải nhì HSG Quốc gia môn Sinh, dự thi chọn đội tuyển đi thi Olympic Quốc tế, HCĐ HSG Quốc gia giải toán trên máy tính cầm tay.
- 2010: Đỗ Bác sĩ đa khoa đại học Y Hà Nội, lớp tiếng Pháp Chuyên ngành.
- 2014: Thi đỗ bằng DELF B2 tiếng Pháp, cố vấn đón cac chuyên gia Pháp sang làm việc với trường và CLB tiếng Pháp trường đại học Y Hà Nội.
- 2016: Tốt nghiệp loại giỏi trường ĐH Y Hà Nội, Đỗ Bác sĩ Nội trú Nhãn Khoa.
Với kinh nghiệm 6 năm đi dạy gia sư các môn Hóa từ lớp 8 đến thi Đại học, SInh lớp 12 và ôn thi Đại học cấp tốc, Tiếng pháp cho người mới bắt đầu và người đi làm, giao tiếp cũng như thì DELF. các học sinh của mình đều đỗ các trường như HV Quân Y, Đại học Kinh tế Quốc Dân, Đại học Ngoại ngữ . Phụ huynh cũng đều hải lòng về phương pháp giảng dạy có thưởng có phạt. Ngoài ra học sinh còn được trang bị thêm kiến thức về xã hội cũng như khả năng giao tiếp, được giải đáp các thắc mắc về môn học cũng như các vấn đề về tâm lý theo như chuyên ngành Tâm lý đã được học tại trường. Vì vậy 2 bên thường hợp tác tốt và hiểu nhau.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top