gia sư Hà Nội
Nguyễn Hồng Thái
Mã gia sư 17784
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Bác sĩ Đa Khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 04/06/1997
Sống tại Kí túc xá 15 tầng Đại Học Y Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Tiên Lữ - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 27/03/2018

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Hóa, Sinh học

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Cháu xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh!
Cháu xin tự giới thiệu cháu là Nguyễn Hồng Thái, sinh viên năm 3 Đại học Y Hà Nội. Cháu quê ở Hưng Yên và hiện tại đang theo học ngành Bác sĩ Đa khoa, đại học Y Hà Nội.
* Về thành tích học tập:
- 12 năm liền đạt học sinh giỏi cấp trường.
- Nhiều năm liền tham gia đội tuyển toán hóa sinh và đã đạt được nhiều giải cao trong kì thi cấp huyện, cấp tỉnh:
+ Giải nhất huyện nhì tỉnh môn sinh học lớp 9.
+ Giải khuyến khích giải toán trên mạng.
+ Giải nhì tỉnh môn sinh học lớp 12;
+ Giải nhất tỉnh giải toán trên máy tính cầm tay môn sinh học 12.
+ Tham gia vòng loại chọn đội tuyển thi quốc gia môn sinh học.
- Điểm thi đại học đạt 28 khối B và 26 điểm khối A. (toán 9; hóa 9.5; sinh 9.5; lý 7.5).
- Từng đạt học bổng học tập của trường Đại học Y Hà Nội dành cho bác sĩ Đa khoa.

* Kinh nghiệm đi dạy:
- Cháu đã từng đi dạy phụ đạo cho 2 em lớp 11 môn hóa ở quận Hoàng Mai, từ mất gốc, gần như không biết gì, các em đã nắm chắc được kiến thức có bản và trong đợt thi đại học vừa rồi đã đạt được số điểm gia đình mong muốn là 8.
- Cháu cũng đã từng dạy phụ đạo cho 4 em lớp 11 môn sinh học ở Tam Trinh, từ mất gốc các em đã có sự yêu thích với môn học và đang định hướng thi y.

* Phương pháp dạy:
- Với thành tích học tập và kinh nghiệm đi dạy trong hơn 2 năm qua cháu rất tự tin với kiến thức các môn cơ sở đặc biệt là Hóa và Sinh. Cháu nhận thấy phương pháp giảng dạy cũng rất quan trọng để mang lại kết quả tốt nhất cho các em. Phương pháp dạy của cháu là ôn chắc kiến thức trong sách giáo khoa kết hợp với việc làm bài tập củng cố từ đơn giản đến phức tạp, cho các em các phương pháp tư duy dễ hiểu, lấy các phương pháp trên mạng để tiếp cận với nhiều cái hay mới lạ để các em có thêm sự yêu thích và cố gắng hơn nữa. Ngoài ra cháu thường tìm kiếm các hình ảnh trên mạng, trong và ngoài nước để cho các em xem nhằm giúp các em nhớ lâu hơn vì khoa học đã nghiên cứu rằng hình ảnh sẽ giúp trí não ta nhớ lâu hơn rất nhiều. Phong cách dạy của cháu rất linh hoạt, nghiêm khác khi cần và
mềm dẻo đúng lúc. Phong cách dạy thì khá nghiêm khắc với học sinh, những lúc nghỉ ngơi thì thân thiện và trêu đùa với học sinh. Trong lúc dạy cháu thường tâm sự, động viên, định hướng tư duy nghề nghiệp cho các em bởi cháu cũng đã từng trải nên sẽ nói những điều tốt nhất cho các em. Bởi vậy, nhiều em sau khi cháu gia sư vẫn liên lạc gọi điện nói chuyện thường xuyên. Do từng dạy các lớp nhiều học sinh nên cháu cũng có thể dạy cho một nhóm học sinh nếu các em cần người bạn học cùng để phấn đấu.
Cháu xin cảm ơn các vị phụ huynh đã dành thời gian, mong sớm nhận được phản hồi từ trung tâm và các vị phụ huynh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top