gia sư Thừa Thiên Huế
Nguyễn Thị Nhung
Mã gia sư 20599
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa y đa khoa
Trường ĐH Y Dược - ĐH Huế
Ngày sinh 08/03/1999
Sống tại Lương Văn Can
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán Đô Lương - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 21/10/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Y Dược - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn

Tự giới thiệu

năm 2017 tôi đậu vào trường y với 28 điểm cụ thể hóa 9.5 sinh 9.25 toán 9.2
Mọi người nhận xét và tự bản thân thấy mình là người khá kiên nhẫn, kiên trì, nỗ lực và khá thân thiện.
Về công việc gia sư, tôi xin đảm bảo sẽ dạy nghiêm túc, kiên nhẫn với các em, cố gắng tìm ra những lỗ hổng hay những thiếu sót của các em. Ngoài ra, khích lệ tinh thần tự học của các em được tôi chú trọng. Tôi sẽ luôn tâm sự với các em để tạo mối quan hệ gần gũi, tạo không khí thoải mái lúc học bài.
tôi từng dạy toán một em học sinh lớp 9, ôn thi vào đội tuyển học sinh giỏi toán cấp thành phố, sau đó em đã được chọn và còn đạt thành tích trong kì thi. Sau đó em cũng thuận lợi thi đậu vào chuyên Toán của trường Chuyên Quốc Học Huế.
Tôi cũng từng dạy một em học sinh nữ học lực trung bình từ lớp 4 đến lớp 5 với mục tiêu của gia đình là em đậu vào trường Nguyên Tri Phương. Sau đó em cũng đã đậu và hiện tại em chuẩn bị lên lớp 7 rồi ạ.

Thành tích dạy học

Tôi từng dạy toán một em học sinh lớp 9, ôn thi vào đội tuyển học sinh giỏi toán cấp thành phố, sau đó em đã được chọn và còn đạt thành tích trong kì thi. Sau đó em cũng thuận lợi thi đậu vào chuyên Toán của trường Chuyên Quốc Học Huế.
Tôi cũng từng dạy một em học sinh nữ học lực trung bình từ lớp 4 đến lớp 5 với mục tiêu của gia đình là em đậu vào trường Nguyên Tri Phương. Sau đó em cũng đã đậu và hiện tại em chuẩn bị lên lớp 7 rồi ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top