gia sư Thừa Thiên Huế
Nguyễn Hải Duyên
Mã gia sư 17282
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Y đa khoa
Trường ĐH Y Dược - ĐH Huế
Ngày sinh 10/10/1995
Sống tại 3 Đoàn Hữu Trưng Tp Huế
TP. Huế - Thừa Thiên Huế
Quê quán TP. Kon Tum - Kon Tum
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Y Dược - Đại học Huế chuyên dạy kèm môn Hóa, Sinh học, Luyện chữ đẹp, Tiếng Anh giao tiếp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Học sinh giỏi 12 năm liền, là học sinh chuyên hóa, cấp 3 học tại trường Chuyên của Thành Phố. Tiểu học đạt giải viết chữ đẹp cấp tỉnh cấp thành phố, các giải đạt được là giải ba, giải khuyến khích, có đi thi học sinh giỏi toán tiểu học đạt giải 3, thi hóa cấp tỉnh lớp 9 đạt giải nhì. Có kinh nghiệm dạy em nhỏ ở nhà học các môn tự nhiên, môn Anh Văn. Cách dạy là đưa ra vài gợi ý, để tìm ra cách giải, sau đó sẽ giải thích vì sao như thế, đưa ra cách giải tổng quát để giải cho các dạng sau, đó là các môn tự nhiên, đảm bảo hiểu sâu vấn đề, bản chất, chứ không chỉ đơn thuần là giải vẹt, học cách tính nhanh, mà phải hiểu. Hiện tại đang là sinh viên y đa khoa năm 5 hệ chính quy tại đại học Y Dược Huế. Từng thi đậu ĐH với điểm số là 26,25 điểm ( chưa cộng ).
Điềm thi ĐH môn Hóa khối A, B lần lượt là 9. 5 và 8.75
Tìm làm gia sư để kiếm thêm thu nhập, để không quên kiến thức, trau dồi kinh nghiệm truyền đạt.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top