gia sư Quảng Ngãi
Đỗ Thị Tuyết Nhung
Mã gia sư 15810
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Ngoại ngữ
Trường Đại Học Tôn Đức Thắng
Ngày sinh 14/06/1994
Sống tại Nhà máy lọc dầu Dung Quất
Bình Sơn - Quảng Ngãi
Quê quán Đức Phổ - Quảng Ngãi
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/04/2019

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại Học Tôn Đức Thắng chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Bản thân là cử nhân tiếng trung của một trường đại học tại Hồ Chí Minh, tốt nghiệp vào tháng 9 năm 2016. Trong quá trình học tập tại trường cũng như công tác tại công ty, đã từng làm qua gia sư, dạy tiếng trung cho người đi làm và sinh viên. Kinh nghiệm gần 2 năm, việc làm gia sư giúp bản thân tích lũy được nhiều kiến thức dạy và học, cũng như kinh nhiệm để sử dụng tiếng Trung thuần thục nhất có thể. Công việc trước đây cũng như hiện tại đều tiếp xúc với người Trung QUốc. Có thể nói, trình độ sử dụng tiếng Trung hiện tại đạt yêu cầu. Ngoài việc đi làm giờ hành chính thời gian cố định, những thời gian rảnh muốn sử dụng tiếng Trung cho việc dạy và học. Nếu có cơ hội được đứng lớp, sẽ cố gắng truyền đạt tất cả những gì bản thân biết cho học viên, thời gian học có thể linh hoạt vì bản thân là người chưa có gia đình. Hi vọng có cơ hội được hợp tác, Xin cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top