gia sư Hà Nội
Nguyễn Hồng Vân
Mã gia sư 15414
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục tiểu học
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 26/07/1996
Sống tại Tổ2, phường Giang Biên
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Long Biên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 31/05/2018

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm và các bậc phụ huynh ạ. em xin giới thiệu một chút về bản thân như sau ạ:
I, kinh nghiệm học tập: hiện tại đang học tập tại trường Đại học Thủ Đô Hà Nội - khoa Giáo dục tiểu học trong lớp chất lượng cao nên được đào tạo sư phạm bài bản , có kỹ năng sư phạm tốt và kỹ năng xử lý tình huống ngoài ra còn biết cách khơi dạy cảm hứng học tập ở các em học sinh giúp phần làm nên sự tiến bộ , thành công của các em.
E đã có kinh nghiệm gia sư cho 1 bé lớp 2 và 1 bé lớp 3 , môn Toán + TV

II, tính cách :
• là 1 người vui tính : thích gặp gỡ và kết ban , thích nghe người khác nói, , chia sẻ quan điểm.có nhiều bạn, thích giúp đỡ người khác, không nóng giận, hay mất bình tĩnh một cách dễ dàng.
• là 1 người có trách nhiệm : có xu hướng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao hay những gì đã nhận lời, không bảo thủ ý kiến cá nhân quá nhiều và sẵn sàng thay đổi vì những điều tốt hơn.
• là 1 người không ngừng học hỏi, cố gắng để hoàn thiện bản thân từng ngày :
Có thói quen đọc sách, ham học hỏi những điều hay.

III, kế hoạch tương lai
- ngắn hạn : hoàn thành việc học với tấm bằng giỏi, năng động tham gia các hoạt động ngoại khoá, trau dồi khả năng anh văn giao tiếp.
- dài hạn : làm việc tại môi trường quốc tế , cố gắng trở thành người giáo viên giỏi với nhiều thành tích xuất sắc.
-> với những gì e được học và tích lũy được trong quá trình làm gia sư , e tự tin mình sẽ truyền đạt những gì tốt nhất cho các em học sinh.
Xin trân thành cám ơn trung tâm và các bậc phụ huynh ạ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top