gia sư Hà Nội
Phạm Thanh Hằng
Mã gia sư 18387
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục Tiểu học
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 24/01/1998
Sống tại Số 8, tổ 38, phường Trung Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 30/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Là sinh viên khoa Giáo dục Tiểu học tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội, với tính cách thân thiện, vui vẻ, kiên trì và có trách nhiệm trong công việc, tôi tự tin đem lại cho con em các quý phụ huynh những gì tốt nhất, tâm huyết nhất. Đối với tôi, trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, chính vì vậy, việc giáo dục con từ những bước đầu ngồi trên ghế nhà trường tiểu học là rất quan trọng. Khi học, không chỉ học về những kiến thức bài vở trên lớp mà còn phải học cả những đạo đức cuộc sống, thái độ học tập và vui chơi. Đây là tiêu chí hàng đầu trong việc dạy học của tôi, để các con được hoàn thiện đầy đủ cả 3 yếu tố: kiến thức, kĩ năng và thái độ.
Tôi có kinh nghiệm hơn 1 năm là trợ giảng luyện chữ (cho cả trẻ tiểu học và cho sinh viên), vì thế nếu bậc phụ huynh có nhu cầu, tôi sẵn sàng truyền đạt mọi kiến thức và giúp đỡ hết sức có thể cho các con.
Tôi xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top