gia sư Hà Nội
Nguyễn Kim Anh
Mã gia sư 18365
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục tiểu học
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 11/12/1998
Sống tại ngõ 201 đường Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Cầu Giấy - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Kim Anh, là sinh viên khoa Giáo dục tiểu học tại trường ĐH Thủ Đô Hà Nội. Với mục tiêu tích lũy thật nhiều kinh nghiệm bổ ích cho bản thân trong nghề nghiệp tương lai sau này, cũng như truyền tải kiến thức một cách chính xác và phù hợp nhất đến các em học sinh Tiểu học, em hi vọng mình sẽ đem đến chất lượng dạy học tốt và khả quan, cũng như tâm lý và môi trường học tập thoải mái cho các em học sinh. Bản thân em đã từng được trải qua nhiều môi trường học tập hiện đại và khoa học nên em rất thấu hiểu và mong muốn học sinh của mình cũng được trải nghiệm những điều tốt đẹp như vậy. Phương pháp dạy học luôn hướng đến sự tích cực và thoải mái trong tâm lý của học sinh. Em luôn dạy học theo hướng phân hóa đối tượng theo năng lực của học sinh, lựa chọn bài tập và giáo án phù hợp với mỗi học sinh sao cho các em đạt được hiệu quả học cao nhất. Ngoài ra, với kiến thức chuyên môn về tâm sinh lý lứa tuổi học sinh và ngôn từ giảng dạy, em luôn mong muốn đem đến cho học sinh những giờ học vui vẻ và tràn đầy năng lượng.
Kinh nghiệm/thành tích của bản thân em đã tích lũy:
-Điểm tích lũy học tập tới thời điểm hiện tại: 3.39/4 (giỏi)
-Tham gia giảng dạy lập trình tin học Kidscode tại trường Tiểu học Thực Nghiệm Hà Nội
-Đại loại giỏi của khóa Bồi dưỡng Kỹ năng luyện chữ đẹp (LCĐ QueenBee)
-Có kinh nghiệm gia sư Tiểu học :1HS lớp 1 ở trường Hermann Gmeiner, 1HS lớp 2 ở trường Đoàn Thị Điểm (cả toán, TV và luyện chữ. HS đã thay đổi được cách cầm bút và tiến bộ khi viết)
Em xin chân thành cảm ơn quý anh chị và phụ huynh. Rất mong nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh và trung tâm!

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top