gia sư Hà Nội
Ngô Thị Lan Anh
Mã gia sư 16832
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục Tiểu học
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 09/03/1998
Sống tại Thuỵ Lôi, Thuỵ Lâm
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 26/11/2017

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Tôi hiện đang là sinh viên năm 2 trường đại học Thủ đô Hà Nội, tiền thân là trường cao đẳng sư phạm Hà Nội. Trường có đầu ra các ngành rất tốt, đặc biệt là khoa tôi đang theo học - khoa Giáo dục Tiểu học. Tôi đã học năm 2, được học các phương pháp giảng, phương pháp dạy học các môn Toán, Tiếng Việt, Thủ công, Âm nhạc..., được tập giảng, rèn nghiệp vụ sư phạm hàng tháng, đạt loại Giỏi và đã đi gia sư các lớp 2,3,5,9. Tôi chọn theo ngành học này vì bản thân rất thích được dạy học cho các em nhỏ, rất yêu trẻ và cảm thấy hạnh phúc khi được dạy các em nhỏ. Nếu được nhận làm gia sư, tôi sẽ dạy các em theo cách gợi mở, động viên, khích lệ, khen thưởng bởi trẻ nhỏ ưa nịnh, nhưng bên cạnh đó cũng không quên nghiêm khắc để các em cố gắng, tập trung học. Trên đây là phần tự giới thiệu ngắn gọn đôi chút về bản thân tôi. Tôi mong có thể nhận được lớp, có thể thể hiện năng lực của mình để trung tâm thêm uy tín, các em học sinh thêm tiến bộ và gia đình tin tưởng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top