gia sư Hà Nội
Lê Ngọc Minh
Mã gia sư 17910
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Từng học ngành khoa Quản lý, ngành Tài chính - Ngân hàng
Trường Giáo viên tự do
Ngày sinh 29/04/1990
Sống tại 96 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Lâm Thao - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/05/2023

Giáo viên giỏi Giáo viên tự do chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh thi B1 Châu Âu

Tự giới thiệu

✌️Cô giáo Minh (Ms.Jin) là giáo viên tiếng Anh tự do.
Cô đã được cấp chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế Tesol, trình độ tiếng Anh đạt Ielts 7.0, Toeic 4 kĩ năng (Listening Reading 840, Speaking 160/200, Writing 170/200), bằng C tiếng Anh theo thang đo của Bộ Giáo Dục.
Khi còn là học sinh, Ms. Jin đã học 4 năm lớp chuyên Anh trường cấp 2 Nguyễn Trường Tộ và 3 năm lớp cấp 3 bổ trợ tiếng Anh nâng cao của giảng viên ĐH Ngoại Thương, thi đỗ Cao đẳng Sư phạm tiếng Anh thừa điểm (tiếng Anh nhân đôi).

🍀Với 7 năm kinh nghiệm mở nhóm nhỏ tại nhà và dạy kèm 1-1 cả trực tuyến và trực tiếp (học sinh có độ tuổi trải dài từ 3-50 tuổi, bao gồm cả học sinh trường công, trường quốc tế, sinh viên, người đi làm), Ms. Jin có khả năng tương tác tốt với các độ tuổi khác nhau và lựa chọn giáo trình phù hợp nhất với đặc điểm của từng học viên.
Cách làm việc khoa học, giáo trình tin cậy, giáo viên tâm lý, dễ gần và truyền đạt dễ hiểu.

🍀Chi tiết về kinh nghiệm và bằng cấp, vui lòng xem ở ảnh CV đính kèm phía dưới.

🍀 Hiện tại do bận công việc, Ms. Jin chỉ dạy kèm online. Lịch học và học phí được thông báo cụ thể đầu mỗi tháng và thu học phí qua chuyển khoản từ ngày 1-6 hàng tháng (trừ tối đa 2 buổi chưa bù của tháng trước đó). Học phí giao động từ 150k-200k/h tuỳ nội dung học. Mỗi buổi 90p.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Hướng dẫn, giúp học viên đạt mục đích học tập (đạt điểm cao trên lớp, đạt trình độ yêu cầu theo thang đo năng lực ngôn ngữ Cambridge, thi vào 10, tốt nghiệp cấp 3, đạt chứng chỉ đầu vào-đầu ra đại học và yêu cầu công việc, thăng chức).
Các học viên là người trưởng thành đạt mục tiêu sau 3-6 tháng.
Phụ huynh tin tưởng, nhiều học sinh gắn bó lâu dài, theo học cô từ cấp 2 lên đến đại học.
Đặc biệt, cô có kinh nghiệm trị mất gốc và dạy học sinh cấp 2-3 đạt chuẩn KET, PET Cambridge, luyện thi Toeic từ 0-450, từ 500 lên 750, dạy học sinh IELTS band 6.5, là lợi thế khi xét tuyển đại học.

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top