gia sư Hà Nội
Vũ Thị Phượng
Mã gia sư 12179
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán - Tin
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 08/08/1997
Sống tại Ngõ 20 Hồ Tùng Mậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Gia Lộc - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/06/2018

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em xin chào tất cả các anh/ chị trung tâm Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Em xin tự giới thiệu, em tên là Vũ Thị Phượng, hiện đang là sinh viên năm thứ 4 khoa Toán-Tin, chuyên ngành Sư phạm Toán, trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Em cảm thấy kết quả 12 năm học cấp 3 và 3 năm đại học của mình khá tốt, kiến thức cũng khá vững chắc nên em đăng kí đi làm gia sư. Thứ nhất, em muốn các em học sinh sẽ có kết quả học tập tốt hơn, các em sẽ luôn tìm được hứng thú trong học tập và phát huy được sức học tập của mình đến mức cao nhất. Thứ hai, em muốn tích lũy thêm kiến thức cho bản thân, có thêm nhiều kinh nghiệm dạy học để phục vụ cho công việc sau này của mình. Phần nhỏ cũng vì em muốn kiếm thêm chút thu nhập để có thể đỡ đần một phần nào đó cho bố mẹ.
Trong 12 năm ngồi trên ghế nhà trường, em luôn cố gắng rèn luyện và được đều được học sinh giỏi. Năm lớp 9, em có thi môn Toán và được giải nhì cấp huyện. Lớp 12, em được giải Ba môn Toán cấp tỉnh của Hải Dương. Điểm thi Đại học của em là 26.25. Trong đó:
+ Môn Toán: 9
+ Môn Lý: 8.5
+ Môn Hóa: 8.75
Em đã kèm môn Toán cho 4 học sinh lớp 9 thi vào Trung học phổ thông. Bốn bạn ấy đều được điểm cao và đỗ vào lớp chọn của trường. Em đã ôn cho 3 em thi THPT Quốc gia môn Toán và các em đều đạt kết quả tốt vào được trường Đại học mơ ước. Em cũng đang kèm cho 2 em lớp 6 và 1 em lớp 11 và cũng đang tiếp tục nhận các lớp ôn thi vào 10, ôn thi THPT Quốc gia. Ngoài ra, em dạy thêm cho nhiều học sinh tiểu học đặc biệt là lớp 3, lớp 4 và lớp 5 các em đều được học sinh giỏi và ngoan ngoãn.
Em nghĩ rằng đã dạy được bao nhiêu học sinh hay nhiều năm làm gia sư thì những điều này cũng không phải là quan trọng nhất. Mà theo em, quan trọng là cách làm việc của mình, cách truyền đạt kiến thức, cách nắm bắt tâm lý học sinh và thậm chí là khi gia sư, ngoài việc trở thành một người thầy, mình cũng nên trở thành một người bạn với học sinh, để có thể tâm sự và trò chuyện với học sinh.
Em là một người rất yêu trẻ, nên ngoài giờ sẽ rất thân thiện, gần gũi và hòa đồng với học sinh. Còn mọi sự nghiêm khắc hay cứng rắn là ở trong giờ học. Em sẽ xác định trọng tâm của khóa học để đặt ra mục tiêu phấn đấu và kết quả cần đạt trong tương lai. Em sẽ có những bài test ngắn để xác định được mức độ học tập cũng như ưu, nhược điểm của học sinh. Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà em sẽ có những phương pháp dạy học phù hợp với từng đối tượng học sinh, không rập khuôn máy móc phương pháp mà linh động, khéo léo.
Em nghĩ rằng với bấy nhiêu đó, các bậc phụ huynh và các em học sinh có thể đặt niềm tin vào em. Em sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ lòng mong mỏi của các bậc phụ huynh và các em học sinh và để bản thân có thật nhiều kinh nghiệm trong kiến thức và cả kĩ năng.
Em xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã xem qua phần giới thiệu của em!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top