gia sư Hà Nội
Vương Thị Ngọc Lan
Mã gia sư 15358
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng anh
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 27/04/1998
Sống tại Đường Đông Hội
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện, Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 18/07/2017

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!
Cháu / Mình hiện tại đang là sinh viên năm nhất khoa tiếng anh trường đại học sư phạm Hà nội.
- Kì thi trung học phổ Thông quốc gia vừa qua năm 2016 mình đạt điểm số : toán 9,25 ; Tiếng Anh : 9,2 ; Vật lí : 8,4.
- Mình đã đỗ cả hai nguyện vọng là trường Đại học ngoại thương ngành Kinh tế đối Ngoại và ĐH sư phạm chuyên ngành sư phạm tiếng anh , nhưng vì đam mê nghề giáo nên mình đã quyết tâm chọn đi theo con đường sư phạm.
- Trong suốt những năm cấp 2 và cấp 3 mình cũng đã tham gia rất nhiều cuộc thi Olympic tiếng anh cấp huyện và thành phố và đạt giải khuyến khích.
- Tính đến thời điểm hiện tại mình đã đi gia sư được gần một năm, kể từ lúc thi đại học xong. Với mình đi gia sư không chỉ là truyền đạt tri thức làm sao để học sinh có thể lĩnh hội kiến thức mà còn là chỗ dựa tinh thần để các em chia sẻ những khó khăn trong học tập, trong vấn đề điểm số , áp lực học tập và tâm lí. Mình luôn sẵn sàng lắng nghe và trò chuyện để gửi đến các em những lời khuyên, động viên , an ủi đúng lúc nhất, cần thiết nhất. Mình nghĩ đó là nhiệm vụ cao cả của người giáo viên tương lai và nó góp phần to lớn thúc đẩy kết quả và chất lượng học tập
- Nói về việc học ngoại ngữ tiếng anh, mình cho rằng nó không hề khó nếu đi đúng đường đúng phương pháp. Và vấn đề lớn nhất mà nhiều bạn trẻ gặp phải là tâm lí chán học, ngại học sợ học tiếng anh đã ăn vào máu. Để giai quyết vấn đề đó, trước tiên người học cần tạo cho mình một động lực học . Nhưng bản thân mình nghĩ, tạo ra được động lực học không khó, cái khó là làm thế nào để duy trì động lực đó mỗi ngày. Và mình tự tin mình sẽ làm được điều đó, giúp các em duy trì hứng thú học mỗi ngày bằng cách riêng của mình, như cách mình đã áp dụng để vượt qua kì thi THPT QG 2016 . Và mình tin rằng một khi học sinh đã có được động lực hằng ngày, niềm yêu thích học tập thì đương nhiên sự kiên trì không nản chí cũng sẽ đồng hành với bạn trên mỗi chặng đường gian nan khi bạn chinh phục và máter ngoại ngữ đó.

- Về nguyên tắc làm việc: mình là người đúng giờ và tôn trọng kỉ luật cao. Việc học ra học chơi ra chơi. Bai tập không quá nhiều , không chạy đua số lượng bỏ quên chất lượng, nâng dần từ vừa sức đến nâng cao. Nhưng mình rất thoải mái trong việc lắng nghe ý kiến học sinh, vì chỉ có lắng nghe mới hiểu được tâm tư nguyện vọng học sinh để điều chỉnh sao cho phương pháp dạy của bản thân và cách học của học sinh phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất, không khí giờ học thoải mái nhất.

- Mình muốn chia sẻ một câu châm ngôn mình đã từng đọc và luôn khắc ghi, coi nó là động lực cho mọi bước tiến : " Mọi thứ trên đời này đều có giá của nó. Nếu bạn chưa có được thứ gì nghĩa là bạn chưa trả đủ giá cho nó ". Hãy đọc và ngẫm nghĩ rồi chiêm nghiệm, bạn sẽ thấy nó là chân lí.

Cuối cùng cảm ơn gia sư bảo châu và tất cả mọi người đã đọc bài giới thiệu này. Hi vọng có thể hợp tác làm việc với mọi người!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top